Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
50 kết quả phù hợp
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
TP.HCM lần thứ 5 được vinh danh Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, TP.HCM vinh dự giành chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao Giải thưởng du lịch MICE thế giới 2024.
Cảnh giác trò lừa bán vé 'Chuyến tàu huyền thoại' tại TP.HCM
BTC Lễ hội Sông nước 2024 khẳng định show diễn nghệ thuật "Chuyến tàu huyền thoại" không bán vé. Người dân và du khách nên cảnh giác với các hành vi bán vé mời trên mạng.
Các chuỗi cà phê giành 'đất vàng' TP.HCM
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
TP.HCM là điểm đến du lịch hội nghị hàng đầu châu Á
Tối ngày 6/3 tại Berlin (Đức), TP.HCM được vinh danh là "Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2023".
Phải làm sao khi sông Sài Gòn chưa thu hút du khách trẻ?
Dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn, hàng loạt các dịch vụ ăn uống, loại hình vui chơi giải trí được tổ chức nhưng giới trẻ không mấy mặn mà bởi những trải nghiệm chưa hoàn thiện.
Lễ hội Tết Việt 2024 tại TP.HCM đạt gần 50 tỷ đồng sau 4 ngày
Sau 4 ngày diễn ra sự kiện, Lễ hội Tết Việt do Sở Du lịch TP.HCM và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam đồng tổ chức đã chính thức khép lại vào tối 21/1.
Nâng chất lượng điểm đến của TP.HCM theo chuẩn ASEAN
Việc áp dụng mô hình của Tiêu chuẩn du lịch ASEAN cho ngành du lịch sẽ góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng điểm đến của TP.HCM.
Phê La trên hành trình đi tìm nốt hương đặc sản
Mỗi ly trà Ô Long Phê La là sự kết hợp giữa chất lượng của lá trà thượng phẩm, sức sáng tạo không ngừng nhằm gạn lọc, đi tìm tinh túy trong những nốt hương đặc sản.
CapitaLand kinh doanh ra sao trước khi mua dự án 1,5 tỷ USD
Tập đoàn địa ốc này đang sở hữu hàng chục bất động sản hạng sang tại TP.HCM, Hà Nội, cùng hàng loạt khu nghỉ dưỡng lớn và dự án khác tại nhiều tỉnh thành.
TP.HCM sẽ có ngày hội bánh mì để quảng bá du lịch
Lễ hội bánh mì dự kiến được tổ chức hàng năm như một sự kiện để quảng bá ẩm thực, thu hút du lịch.
Sở Du lịch TP.HCM lập hiệp hội ẩm thực
Ngay khi thành lập, Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (viết tắt FBA) đã có 10.000 thành viên là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn.
Báo Tây chọn 6 trải nghiệm phải thử khi đến Việt Nam
Theo The Culture Trip, đây là 6 hoạt động thú vị ở Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng nên trải nghiệm một lần trong đời.
Shopee hướng dẫn doanh nghiệp du lịch lên sàn
Ngày 3/11, Shopee cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử".
Saigon Expresso: 4 quận, huyện tiêm đủ 2 mũi vaccine
Theo cổng thông tin Covid-19 TP.HCM, đến nay có 4 quận huyện đã hoàn thành 100% 2 mũi vaccine là quận 5, 11, Phú Nhuận và huyện Củ Chi.
Masterise Homes nhận định thị trường BĐS thời dịch
Khi những chiến lược cũ không còn phù hợp, đổi mới để thích nghi kịp thời và phát triển bền vững trở thành bài toán khó mà các nhà phát triển bất động sản phải giải quyết.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.