Nhân viên chửi khách 'ăn rác', quán trả giá đắt
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
1.154 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
Đại diện nhà hàng đồ nướng BBQ cho biết nữ nhân viên có hành động không chuẩn mực khi phục vụ khách hàng đã được đưa lên làm việc với cơ quan chức năng ngày 6/10.
Sau khi nhân viên đăng bài mỉa mai khách hàng trên mạng xã hội, quán buffet ở Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã chấm dứt hợp tác, đưa người này lên Công an trình báo sự việc.
Sáng 4/10, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài phát biểu quan trọng tại Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025-2030.
Cửa hàng Starbucks ở Malaysia đã sa thải một nhân viên pha chế sau khi cô bị ghi hình, gọi hai du khách nước ngoài là "bodoh", nghĩa là "ngu ngốc".
Sở Y tế TP.HCM công bố 93% bệnh viện đã triển khai bệnh án điện tử, đánh dấu bước tiến lớn trong chuyển đổi số y tế, giảm thủ tục, nâng cao trải nghiệm người bệnh.
Sông Tô Lịch từng là một dòng chảy thơ mộng. Trải nhiều biến thiên, thậm chí từng bị thực dân cống hóa, cho đến nay dự án cải tạo đang dần lấy lại môi trường xanh cho dòng sông.
Nhiều mẹ bỉm sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đồng để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc như “bà hoàng” sau sinh.
Nghị quyết số 72-NQ/TW của Bộ Chính trị đặt mục tiêu, từ năm 2026, người dân được khám sức khỏe định kỳ hoặc khám sàng lọc miễn phí ít nhất mỗi năm 1 lần, được lập sổ sức khỏe điện tử để quản lý...
Việc thanh toán lương, nếu thực hiện đúng cách, có thể trở thành công cụ chiến lược để nâng cao đãi ngộ, giữ chân nhân tài và thúc đẩy năng suất lao động mà không cần tăng ngân sách.
Tập đoàn T&T của bầu Hiển đề xuất triển khai Khu đô thị dịch vụ Phúc Thọ và Khu đô thị sinh thái Phúc Hòa tại xã Phúc Thọ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 km.
Quán cà phê vừa lên tiếng xin lỗi sau khi bị cộng đồng shipper tố chủ quán, nhân viên buông lời thiếu tôn trọng, dùng muỗng liếm cà phê làm cho khách, gây bức xúc trên mạng xã hội.
Chuyên gia cho rằng thông tin khoa học - công nghệ là yếu tố quan trọng để xây dựng nền kinh tế thông minh, hiện đại và hiệu quả.
Sáng sớm 24/8, người dân Hà Nội đã có mặt dọc các tuyến đường chờ xem hợp luyện diễu binh, không quên mang theo ô, ghế, thậm chí là đặt dép để giữ chỗ.
Để "tiếp sức" cho đoàn người chờ xem tổng hợp luyện, nhiều chủ nhà tại mặt đường Nguyễn Thái Học (Hà Nội) chi tiền triệu chuẩn bị sẵn sàng quạt, đồ ăn phục vụ người dân.
Sau phản ánh về thái độ phục vụ tại cửa hàng Saigon Centre (TP.HCM), hãng Onitsuka Tiger cho biết đang xem xét sự việc.
Một số hàng quán sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực gần Công viên Thống Nhất nới số lượng chỗ ngồi, mở đặt bàn sớm cho du khách có nhu cầu xem buổi hợp luyện 21/8.
Bộ Y tế vừa thành lập 4 đoàn kiểm tra để đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế tại các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước.
Ghé 11 quán bar trong danh sách "Asia's 50 Best Bars", tôi ấn tượng và vừa miệng nhất với đồ uống được pha chế bởi các bartender từ xứ Chùa vàng.
Mùa cao điểm hè đem đến lượng khách lớn cho ngành du lịch Hàn Quốc, song làm lộ rõ những mặt trái về cách ứng xử kém thân thiện và nạn "chặt chém" khó kiểm soát.