Lisa và dàn sao quy tụ ở giải đua F1
Lisa (BlackPink), Kendall Jenner và Camila Cabello hào hứng tham gia cổ vũ các tay đua tranh tài ở giải F1 tại Miami.
526 kết quả phù hợp
Lisa và dàn sao quy tụ ở giải đua F1
Lisa (BlackPink), Kendall Jenner và Camila Cabello hào hứng tham gia cổ vũ các tay đua tranh tài ở giải F1 tại Miami.
Hình ảnh Lisa và CEO Frédéric Arnault đi chơi ở Pháp được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút người hâm mộ.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Trong tuần thứ hai của lễ hội Coachella, Lisa là ngôi sao hiếm hoi đến thưởng thức âm nhạc và không biểu diễn như dự đoán.
Rosé thu hút sự chú ý với thần thái lôi cuốn, trang phục gợi cảm trong loạt hình vừa đăng tải của tạp chí Dazed.
BabyMonster vừa trở lại với MV "Sheesh" nhưng sản phẩm bị chê bai và chưa đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
Ca sĩ 17 tuổi cuốn hút không kém Jennie
Ahyeon thường xuyên được truyền thông Hàn Quốc và khán giả so sánh với Jennie. Nữ ca sĩ có vũ đạo ấn tượng, thần thái lôi cuốn.
YG chi gần 30,8 triệu USD để giữ chân BlackPink?
Tin đồn YG trả 7,7 triệu USD cho mỗi thành viên BlackPink rộ lên sau khi công ty công bố báo cáo tài chính năm 2023.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Jisoo (BlackPink) chi 60 triệu won mua tranh
Người hâm mộ phát hiện tác phẩm trị giá hơn 60.000 USD của cố họa sĩ Park Seo-bo được đặt tại nhà riêng của Jisoo qua bức selfie trên trang cá nhân.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Váy lộ xương sườn, chân ngực 'chiếm sóng' tiệc hậu Oscar
Mốt váy áo cut-out khoe cạnh sườn, chân ngực, võng lưng quyến rũ được các ngôi sao, người nổi tiếng nhiệt tình lăng xê tại tiệc hậu Lễ trao giải Oscar 2024.
Mốt không quần giữa trời 6 độ C của Lisa (BlackPink)
Lần đầu tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Lisa (BlackPink) nhiệt tình lăng xê mốt không quần.
Lisa khoe vòng eo không mỡ thừa
Lisa dự show Louis Vuitton ở Pháp với set đồ thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2018, còn đại sứ Lưu Diệc Phi lăng xê thiết kế mới nhất của hãng.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Ai lăng xê mốt khoe đường chân ngực lấp ló?
Trào lưu khoe đường chân ngực được lăng xê nhiệt tình bởi Jennie (BlackPink), diễn viên Zendaya, Moon Ga-young trong thời gian gần đây.
Váy trong suốt của Rosé (BlackPink) tại Tuần lễ thời trang Paris
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.