Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ 17 tuổi cuốn hút không kém Jennie

Ahyeon thường xuyên được truyền thông Hàn Quốc và khán giả so sánh với Jennie. Nữ ca sĩ có vũ đạo ấn tượng, thần thái lôi cuốn.

Ahyeon anh 5

Do đó, với việc hoạt động trở lại trong lần quảng bá sắp tới, Ahyeon được xem như “phao cứu sinh”. Nhiều người hâm mộ hy vọng sự xuất hiện của Ahyeon giúp BabyMonster được chú ý sau màn ra mắt nhạt nhòa. Lý do đằng sau sự kỳ vọng là Ahyeon được xem như “át chủ bài”. Từ khi chương trình sống còn để tuyển chọn thành viên BabyMonster lên sóng, Ahyeon đã có lượng fan đông đảo nhất nhóm. Nữ ca sĩ thường xuyên được truyền thông Hàn Quốc so sánh với đàn chị Jennie. Hai người không chỉ tương đồng về ngoại hình, Ahyeon còn nổi trội tất cả kỹ năng.

Ahyeon anh 6

Ahyeon có giọng hát tình cảm, nội lực với khả năng vũ đạo ấn tượng, thần thái biểu diễn lôi cuốn. Sự đa tài này của Ahyeon khiến khán giả lập tức nhớ tới Jennie. Trong chương trình sống còn, Ahyeon đã thể hiện thành công ca khúc Dangerously của ca sĩ Charlie Puth và nhận được đánh giá tích cực. Hiện video cover của nữ ca sĩ đạt được 40 triệu lượt xem.

Ahyeon anh 7

“Nhóm BabyMonster đã bắt đầu hoạt động với 7 thành viên sau khi Ahyeon chính thức trở lại. Vì Ahyeon đã nổi tiếng với cái tên ‘Little Jennie’ (tiểu Jennie) ngay cả trước khi cô ra mắt, nên khán giả rất quan tâm xem BabyMonster liệu có thể tiến xa đến mức nào”, tờ The Fact viết.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

HyunA bi quay lung hinh anh

HyunA bị quay lưng

0

Lượt theo dõi của HyunA liên tục sụt giảm. Những người hâm mộ lâu năm của cô cũng tuyên bố quay lưng sau khi nữ ca sĩ công khai yêu Yong Jun Hyung.

Minh Hạo

Ảnh: YG Entertainment

Bạn có thể quan tâm