Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa khoe dáng đẹp

Trong tuần thứ hai của lễ hội Coachella, Lisa là ngôi sao hiếm hoi đến thưởng thức âm nhạc và không biểu diễn như dự đoán.

Lisa Coachella anh 5

Không quá nhiều sao tham dự tuần thứ 2 nên spotlight tập trung vào ca sĩ biểu diễn. Lana Del Rey mặc váy đen cut-out, xuất hiện trên chiếc môtô tiến thẳng vào sân khấu. Cô biểu diễn ca khúc Pretty When You Cry trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả. Desert Sun bình chọn đây à một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất đêm. Ảnh: Desertsun.

Lisa Coachella anh 6

Theo Variety, Camila Cabello là khách mời trên sân khấu của Lana Del Rey. Nghệ sĩ giới thiệu ca khúc I Luv I trong album phòng thu thứ 4 sắp phát hành. Ảnh: Variety.

Lisa Coachella anh 9

Sabrina Carpenter trình diễn hàng loạt hit trong khoảng 40 phút. Những bộ cánh của cô tại Coachella chủ yếu là váy ngắn không tay, đính họa tiết lấp lánh. Carpenter là cái tên đang được săn đón sau khi đảm nhận vai trò mở màn các show The Eras Tour của Taylor Swift. Ảnh: @SCdailyupdates.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Shakira đọ sắc Lisa

Shakira bất ngờ xuất hiện và biểu diễn tại đại nhạc hội Coachella. Trên trang cá nhân, cô còn đăng ảnh chụp cùng Lisa trong sự kiện.

Mỹ nhân Hollywood mặc gợi cảm tại đại nhạc hội Coachella

Lễ hội âm nhạc Coachella 2023 quy tụ nhiều tên tuổi lớn. Alessandra Ambrosio, Megan Fox tạo điểm nhấn với trang phục, kiểu tóc độc đáo.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm