Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez và Aguero giúp Man City hạ nhục Aston Villa

Các học trò của HLV Mancini đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 khi có tới 4 lần đưa bóng vào khung thành Aston Villa. Giành chiến thắng thuyết phục 5-0, Man xanh tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Tevez và Aguero giúp Man City hạ nhục Aston Villa

Các học trò của HLV Mancini đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 khi có tới 4 lần đưa bóng vào khung thành Aston Villa. Giành chiến thắng thuyết phục 5-0, Man xanh tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Mỗi khi được chơi trên sân nhà Etihad, các học trò của HLV Mancini luôn thể hiện phong độ rất tốt. Sau 6 trận đã qua trên thánh địa của mình, Man City thắng 5 và hòa 1. Kết quả thi đấu thuyết phục trên giúp gã nhà giàu vùng Eastlands chiếm vị trí thứ 2, tuy nhiên, khoảng cách với đội dẫn đầu MU trước khi vòng 12 diễn ra đã là 2 điểm. Điều đó buộc các cầu thủ Man City phải duy trì phong độ ổn định nếu không muốn để đội bóng hàng xóm bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Man City giành chiến thắng thuyết phục 5-0

Trong trận tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, HLV Mancini tiếp tục gây bất ngờ khi không đăng kí tiền đạo Mario Balotelli vào danh sách thi đấu. Điều đó cho thấy tương lai của chân sút người Italy ở sân Etihad chỉ còn đếm từng ngày. Nếu không có bất ngờ xảy ra, Super Mario sẽ phải chia tay Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông do không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của ban lãnh đạo The Citizens.

Với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Aston Villa để tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng, HLV Mancini quyết định đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Trên hàng công, Aguero và Tevez tiếp tục sát cánh bên nhau, và hỗ trợ cho hai chân sút người Argentina là tiền vệ nhạc trưởng David Silva. Dù sở hữu hàng tấn công mạnh, nhưng Man City gặp rất nhiều bế tắc trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Silva khai thông bế tắc trận đấu cho Man City

Trước hàng thủ thi đấu chắc chắn của Aston Villa, cổ động viên Man xanh lo lắng đội nhà sẽ không thể đưa được bóng vào khung thành đối phương. Nhưng khi hiệp đầu tiên không còn nhiều thời gian, David Silva đã khai thông bế tắc trận đấu sau pha lao vào dứt điểm nhanh trong tình huống bóng lộn xộn trước cầu môn của đội khách.

9 phút sau khi hiệp 2 diễn ra, Man City được hưởng cú sút 11m do một cầu thủ của Aston Villa để bóng chạm tay trong khu vực 16m50. Trên chấm phạt đền, Sergio Aguero không bỏ qua cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho nhà vô địch. Thêm một quyết định nữa của trọng tài ở trận này bị các cầu thủ Aston Villa phản đối kịch liệt khi cho Man City hưởng thêm một quả penalty ở phút 65.

Carlos Tevez có trận đấu khá hay với cú đúp vào lưới Aston Villa

Lần này, Carlos Tevez được giao nhiệm vụ thực hiện sút phạt, và El Apache không gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại thủ môn Guzan. Chỉ 2 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 4 do công của Sergio Aguero sau khi tung ra cú sút ở góc hẹp bên cánh phải. Tuy nhiên, đây chưa phải là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Phút 74, Carlos Tevez ấn định chiến thắng 5-0 cho Man City trước Aston Villa. Thu về 3 điểm trong trận này, đội bóng của HLV Mancini cho thấy đang nỗ lực để cùng MU tạo nên cuộc đua hấp dẫn trong việc giành ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Man City: Hart, Maicon, Kompany, Nastasic, Clichy (Kolarov 72'), Yaya Toure, Barry, Silva (Sinclair 75'), Nasri, Tevez, Aguero (Dzeko 67')

Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar [c], Clark, Stevens, Westwood, Bannan (Holman 61'), Ireland(Albrighton 61'), Weimann, Agbonlahor, Benteke (Bowery 82')

Chung cuộc: 5-0

Ghi bàn: Silva (43'), Aguero (54, 67'), Tevez (65', 74')

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm