Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City hỏi mua Suarez 50 triệu bảng

Gã nhà giàu thành Manchester có kế hoạch thực hiện vụ áp phe trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Mancini là tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

Man City hỏi mua Suarez 50 triệu bảng

Gã nhà giàu thành Manchester có kế hoạch thực hiện vụ áp phe trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Mancini là tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

Man City đang sở hữu hàng công khá mạnh khi có tới 4 chân sút chất lượng gồm Sergio Aguero, Carlos Tevez, Edin Dzeko và Balotelli. Tuy nhiên, Man xanh đang sống nhờ vào duyên ghi bàn của "siêu dự bị" Dzeko. Từ đầu mùa giải, chân sút người Bosnia đã cứu nhà vô địch thoát thua ở 4 trận đấu gặp Southampton, West Brom, Fulham và Tottenham.

HLV Mancini rất muốn bổ sung thêm chân sút chất lượng cho hàng công

Trong trận đấu cuối tuần qua, Man City đã giành chiến thắng trước Spurs với tỉ số 2-1 nhờ pha lập công của Dzeko. Bàn thắng quan trọng của tiền đạo trị giá 27 triệu bảng này góp phần đưa Man xanh vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau MU. Nhưng để bảo vệ chức vô địch tại giải Ngoại hạng Anh, The Citizens không thể cứ dựa mãi vào duyên ghi bàn của Dzeko.

Đây chính là lí do HLV Mancini muốn tăng cường cho hàng công của Man City một chân sút có khả năng săn bàn siêu việt. Một kế hoạch đã được gã nhà giàu thành Manchester lập ra để có sự phục vụ của Luis Suarez (Liverpool). Vị thuyền trưởng của Man xanh đề nghị tỉ phú Sheikh Mansour chi ra 50 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay. Đây là khoản tiền tương đương trong vụ Liverpool thu về sau khi đồng ý để Fernando Torres đầu quân cho Chelsea.

Luis Suarez lọt vào tầm ngắm của Man xanh

Nhưng trong tình cảnh hiện tại của The Kop, ban lãnh đạo Man City sẽ rất khó thuyết phục đối tác nhượng lại chân sút 25 tuổi này. Từ đầu mùa giải, Luis Suarez là chân sút trụ cột của đội chủ sân Anfield, ghi 8 bàn thắng và thực hiện 2 đường kiến tạo sau 11 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Nhiều cổ động viên còn nhận định tương lai của Liverpool ở mùa này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của chân sút người Uruguay.

Nhưng không ít người dự đoán Liverpool sẽ cân nhắc trước lời đề nghị hấp dẫn từ phía Man City. Trong quá khứ, Lữ đoàn đỏ từng bất ngờ khi để Torres ra đi và thu về 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011, và ở thời điểm đó El Nino cũng là chân sút chủ lực của The Kop. Rất có thể một vụ áp phe nữa sẽ được thực hiện trong phiên chợ Đông sắp tới với sự tham gia của Liverpool, và lần này đối tác là gã nhà giàu thành Manchester.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm