Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez không còn đóng vai người hùng cứu Man City

Trong chuyến làm khách đến sân của West Ham, gã nhà giàu vùng Eastlands trình diễn lối chơi như kẻ mất ngủ. Sau 90 phút, Man City không thể ghi bàn vào lưới đối phương và chỉ thu về 1 điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Tevez không còn đóng vai người hùng cứu Man City

Trong chuyến làm khách đến sân của West Ham, gã nhà giàu vùng Eastlands trình diễn lối chơi như kẻ mất ngủ. Sau 90 phút, Man City không thể ghi bàn vào lưới đối phương và chỉ thu về 1 điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

HLV Mancini đã có sự điều chỉnh nhỏ trên hàng công khi để Mario Balotelli đá chính ngay từ đầu trận thay Aguero. Trong trận làm khách đến sân của West Ham, nhà cầm quân người Italy rất muốn đưa Milner ra sân từ đầu, nhưng chấn thương của cầu thủ này tái phát trong lúc khởi động, nên HLV Mancini phải quyết định bố trí Barry ra sân trong đội hình chính.

 

 Man City rời sân Upton Park với 1 điểm trong trận cầu không có bàn thắng

Sở hữu lực lượng tốt hơn, The Citizens được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn để có trận thắng trước West Ham, tuy nhiên, nhà vô địch suýt chút nữa phải nhận trái đắng ngay ở phút thứ 4. Trong pha tấn công đầu tiên của đội chủ nhà, Kevin Nolan đưa được bóng vào khung thành Man City, nhưng đáng tiếc cho West Ham khi bàn thắng của Nolan đã được ghi ở thế việt vị.

Cơ hội ghi bàn rõ nét tiếp theo thuộc về đội chủ nhà với cú sút đưa bóng đi sát xà ngang của Mohamed Diame ở phút 13. Đây chưa phải là lần cuối trong hiệp 1 cổ động viên Man City thót tim trước những đợt lên bóng của West Ham. Phút 18, Jarvis chuyền bóng cho Benayoun từ bên cánh trái, và tuyển thủ người Israel đã tung ra cú sút khá nguy hiểm đưa bóng đi vọt xà ngang

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, diễn biến trên sân thực sự không có nhiều tình huống đáng chú ý. Sau 45 phút đầu tiên, Man City vẫn chưa phát huy được thế mạnh của mình và đang đánh mất đi vị thế của một nhà vô địch. Điều đó buộc HLV Mancini phải có sự điều chỉnh trong hiệp 2.

Man xanh có trận đấu tẻ nhạt trước West Ham

Diễn biến trên sân sau giờ nghỉ không có gì khác biệt quá lớn so với hiệp đầu tiên. Man City kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng gã nhà giàu vùng Eastlands vẫn chưa thể đưa được bóng vào khung thành West Ham. Phút 58, đội chủ nhà tạo được sóng gió về phía cầu môn của Joe Hart với pha đánh đầu của Nolan. Sau đó, Andy Carroll tung cú sút thiếu chính xác về phía khung thành Man xanh.

Phút 70, HLV Mancini đưa Aguero vào thay Balotelli nhằm cải thiện khả năng tấn công của đội nhà. Đáng tiếc là sự có mặt của El Kun trên sân vẫn không đủ giúp lối chơi của nhà vô địch khởi sắc hơn. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, West Ham và Man City đều không tạo ra được nhiều pha bóng đáng chú ý. Kết thúc 90, Man xanh rời sân Upton Park với 1 điểm trong trận đấu tẻ nhạt. Sau vòng 10, Man City vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng đã kém đội đầu bảng MU 2 điểm.

Đội hình ra sân trong trận đấu

West Ham: Jaaskelainen, O’Brien, Reid, McCartney, Collins (Jordan Spence 84') , Jarvis, Nolan, Noble, Diame (Gary O'Neil 72'), Benayoun, Carroll (Carlton Cole 78')

Dự bị: Spiegel, Chambers, Spence, O'Neil, Hall, Maiga, Cole

Man City: Hart, Kolo Toure, Kompany, Nastasic, Clichy, Yaya Toure, Nasri, Barry, Tevez (Garcia, 84'), Dzeko, Balotelli (Aguero 70')

Chung cuộc: 0-0

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm