Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez: ‘Tôi đã tránh được ma túy và bạo lực’

Tiền đạo của Juventus cho rằng bóng đá đã giúp anh thoát khỏi cảnh phạm tội trong môi trường đầy bạo lực và tội phạm ở vùng ngoại ô Buenos Aires.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Carlos Tevez đã chia sẻ về cuộc sống thời niên thiếu của mình. Ngôi sao của Juve cho biết anh lớn lên trong môi trường đầy ma túy và bạo lực. Tuy nhiên, may mắn đã đến với “Apache” khi anh tìm đến trái bóng và nhờ đó đã tránh xa con đường phạm tội.

Tevez thừa nhận bóng giúp anh thoát khỏi con đường phạm tội. Ảnh: Goal.

“Mọi người đều được phép lựa chọn con đường của riêng mình. Và tôi đi theo tiếng gọi của bản thân. Tôi không bao giờ tha thứ cho những kẻ nghiện ngập hay giết người. Thật may tôi không trở thành một trong những kẻ như vậy”, cựu tiền đạo của M.U và Man City chia sẻ.

Tevez lớn lên tại Fuerte Apache. Đây là vùng ngoại ô nghèo khó, bạo lực và đầy rẫy tội phạm ở thủ đô Buenos Aires. Khu vực này nguy hiểm tới mức cảnh sát không muốn tới nếu không có việc cần thiết. Mọi người ở đây công khai mua bán ma túy. Bản thân Tevez cũng suýt từng trở thành nạn nhân của món hàng cấm này.

Tevez là một trong số những ngôi sao có tuổi thơ dữ dội. Khi còn nhỏ, cha anh bị bắn chết trong một cuộc đấu súng với cảnh sát. Sau đó người mẹ cũng rời bỏ anh. Trước tình cảnh đó, vợ chồng dì ruột của Tevez đã đứng ra cưu mang và nuôi dạy chân sút 31 tuổi.

Tevez xem chú Juan Carlos Cabral - chồng dì ruột như người cha thứ 2.

Hè năm ngoái, Juan Carlos Cabral – chồng của dì ruột Tevez bị một nhóm tội phạm tại Moron (Argentina) bắt cóc tống tiền. Ông Cabral chỉ được thả khi chân sút của Juve chuyển vào tài khoản của những kẻ bắt cóc 50.000 USD. Với Tevez, người chú Cabral còn tốt hơn cả cha đẻ. Nhờ người đàn ông này, “Apache” mới có được cuộc sống như ngày nay.

Tevez hiện chơi rất thăng hoa ở mùa giải nay. Sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận, cựu tiền đạo của M.U ghi 21 bàn cùng 7 lần kiến tạo. Nhờ những đóng góp của lão tướng 31 tuổi, Juventus dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 61 điểm, nhiều hơn Roma 9 điểm. Tại Champions League, “Lão phu nhân” đứng trước cơ hội vào tứ kết nhờ chiến thắng 2-1 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8.

Cha của Tevez bị bắt cóc tống tiền

Ông Juan Carlos Cabral - cha nuôi của tiền đạo Carlos Tevez đã trở về nhà an toàn sau suốt 8 tiếng đồng hồ bị kẻ bắt cóc giam cầm để tống tiền người thân.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm