Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez sẽ giúp Messi ‘báo thù’ Ronaldo trong tháng tới

Cặp tiền đạo Carlos Tevez và Lionel Messi có tên trong danh sách đội tuyển Argentina tham dự hai trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Croatia vào giữa tháng 11 tới.

Hôm qua (27/10), HLV Gerardo Martino chính thức công bố danh sách 25 tuyển thủ Argentina tham dự hai trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Croatia vào giữa tháng tới. Trong lần triệu tập này, cựu chiến lược gia của Barca đã gọi tiền đạo Carlos Tevez. Đây là lần đầu tiên Apache trở lại phục vụ đội tuyển quốc gia kể từ trận gặp Uruguay tại bán kết Copa America 2011.

Carlos Tevez tiếp tục bị bỏ rơi ở đội tuyển Argentina

Dù đang đạt phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus, tiền đạo Carlos Tevez vẫn không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Argentina.

 

Tevez đang đạt phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Sự trở lại của Tevez được xem là điều tất yếu. Bởi chân sút 30 tuổi đang đạt phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus tại giải năm nay. Sau 10 lần ra sân trên mọi mặt trận, cựu ngôi sao của M.U và Man City ghi 8 bàn thắng kèm theo đó là 3 pha kiến tạo.

Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, dư luận Argentina từng gây sức ép yêu cầu ban huấn luyện gọi lại Apache nhưng họ nhất quyết ngoảnh mặt với cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ 3 năm liên tiếp (2003, 2004 và 2005). Sau thất bại trước Brazil tại Bắc Kinh vừa qua, chiếc ghế của Tata Martino bị lung lay nên ông buộc phải cầu viện đến Tevez.

Ronaldo ghi bàn, Real thắng ngược Barca 3-1

Bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng nhờ màn tỏa sáng của Ronaldo, Pepe và Benzema, Real đã lội ngược dòng thành công trong trận đấu siêu kinh điển với Barca diễn ra lúc 23h ngày 25/10.

Bên cạnh sự góp mặt của Tevez, HLV Martino cũng triệu tập các ngôi sao hàng đầu như Sergio Aguero, Angel Di Maria, Javier Mascherano và đặc biệt là Lionel Messi. Theo đó, Messi sẽ có cơ hội báo thù Cristiano Ronaldo sau khi Barca của anh nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách trên sân của Real giữa tuần qua.

Messi đang đứng trước cơ hội báo thù Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: Getty Images.

Thủ môn Willy Caballero cũng có tên trong lần triệu tập này cho dù lão tướng 33 tuổi mới 2 lần được HLV Pellegrini tung ra sân dưới màu áo Man City tại giải năm nay. Trong khi màn trình diễn ấn tượng của Erik Lamela ở Tottenham cũng giúp anh có cơ hội khoác lên mình chiếc áo đội tuyển.

Theo lịch, Argentina sẽ đụng độ Croatia vào ngày 12/11 trên sân Upton Park (West Ham) tại London. Sau đó một tuần, các vũ công tango sẽ so tài cùng Bồ Đào Nha trên sân Old Trafford của Manchester United.

Danh sách 25 cầu thủ Argentina tham dự 2 trận giao hữu tới đây.

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Willy Caballero (Manchester City), Nahuel Guzman (Tigres).

Hậu vệ: Nicolas Otamendi (Valencia), Cristian Ansaldi (Atletico Madrid), Facundo Roncaglia (Fiorentina), Marcos Rojo (Manchester United), Martin Demichelis (Manchester City), Pablo Zabaleta (Manchester City), Federico Fazio (Tottenham), Federico Fernandez (Swansea), Ezequiel Garay (Zenit).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Roberto Pereyra (Juventus), Lucas Biglia (Lazio), Angel Di Maria (Manchester United), Erik Lamela (Tottenham), Javier Pastore (PSG), Enzo Perez (Benfica), Nicolas Gaitan (Benfica).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Carlos Tevez (Juventus), Gonzalo Higuain (Napoli), Sergio Aguero (Manchester City).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm