Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết rộn ràng với bao lì xì phong cách tranh cổ động

Tết Mậu Tuất gần kề, Pom Art trở lại với những phong bao lì xì độc đáo và vui tươi, giúp Tết của bạn trẻ thêm rộn ràng.

Pom Art anh 1
Hoà cùng không khí vintage cổ điển sau bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”, Pom Art cho ra mắt thiết kế bao lì xì như một bức tranh cổ cộng thu nhỏ. Bên cạnh chất liệu giấy và mực in cao cấp, mỗi nội dung trên bao lì xì còn giúp bạn tổng kết những sự kiện hot trong năm qua.
Pom Art anh 2
Pom Art là công ty do diễn viên Pompatama (hay còn gọi là Pom Bựa ) sáng lập, chuyên những sản phẩm thiết kế và làm bằng tay 100% với quy trình khép kín. Mọi sản phẩm tại Pom Art đều hướng tới tiêu chí chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng.
Pom Art anh 3
Tuy năm nào cũng thiết kế bao lì xì, năm nào những thiết kế của Pom Art cũng bị đạo nhái ý tưởng nhưng khi được hỏi, Pom vui vẻ chia sẻ: “Khi thấy bên ngoài bán tràn lan những mẫu bao lì xì nhái lại thiết kế của mình bằng chất liệu rẻ hơn đúng là mình có hơi buồn. Ai làm nghệ thuật cũng muốn những sản phẩm của mình làm ra được công nhận là độc quyền. Nhưng mình nghĩ lại dù sao bao lì xì cũng chứa hàm ý chúc hạnh phúc, chúc vui vẻ. Vậy tại sao mình không vui lên vì thiết kế của mình được nhiều người sử dụng?”
Pom Art anh 4
Ngoài ra, năm 2018 sau khi thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng, Pom Art cũng đưa ra những mẫu thiết kế bao lì xì không ghi năm hay con giáp, để khách hàng có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như: tiệc cưới hỏi, thôi nôi, đầy tháng...
Pom Art anh 5
Những mẫu bao lì xì trang nhã dùng để biếu ông bà, cha mẹ hoặc dùng vào những dịp như tiệc cưới hỏi.
Pom Art anh 6
Những phong bao bé xinh dành tặng cho các cháu trong tiệc đầy tháng, thôi nôi hoặc sinh nhật.
Pom Art anh 7
Bao lì xì có chứa slogan “bựa” nhưng đầy tình cảm khăng khít dành cho đám bạn thân.
Pom Art anh 8
Nhiều khách hàng đã sử dụng bao lì xì của Pom Art đều quay trở lại và giới thiệu thêm các khách mới. Điều này đã chứng tỏ chất lượng sản phẩm của Pom Art.
Pom Art anh 9
Tết thì không thể thiếu sắc đỏ. Ngoài chất liệu giấy, Pom Art còn bổ sung thêm phần nơ đỏ điệu đà cho các thiết kế bao lì xì của mình.
Pom Art anh 10
Hy vọng bao lì xì Pom Art không chỉ xuất hiện trong những ngày Tết mà còn trong những buổi tiệc vui, những buổi họp mặt của mọi người.

Pom Art

Địa chỉ: 205 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0906 600 630

Facebook: Pom Art

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm