Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tết nhẹ nhàng cho những nàng dâu thời công nghệ

Những ngày cuối năm đang đến gần, không ít gia đình đã bắt đầu lên lịch chuẩn bị nhà cửa cho ngày Tết bận rộn.

Trợ thủ đắc lực trong những ngày cuối năm

Những nàng dâu thời hiện đại ngoài việc nội trợ trong gia đình, họ còn bận rộn với công việc xã hội, chị Thuỷ - nàng dâu trưởng trong một gia đình có ba thế hệ - cho biết: “Vừa được nghĩ Tết là tôi bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa, chợ búa. Sang Tết lại lo chuyện bếp núc với những món ăn truyền thống cúng tổ tiên và tiếp khách khứa, vừa tốn nhiều thời gian và đòi hỏi sự tỉ mỉ, lúc nào cũng không đực ngơi tay nên nhiều lúc tôi nghĩ Tết mà ngao ngán”. Thật vậy, các loại thức uống và những món ăn truyền thống đãi khách sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi vì tốn khá nhiều nhiều thời gian để chế biến và dọn rửa. Một giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong những ngày Tết chính là những sản phẩm công nghệ giúp bạn nấu ăn ngon và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian để nghỉ ngơi và cho những chuyến du xuân giải trí.

Hiện đại hoá gian bếp đón Tết nhẹ nhàng

Một chiếc máy ép hay máy xay sinh tốt sẽ nhanh chóng làm ra những món thức uống tuyệt vời để tiếp khách, bạn cũng có thể pha chế sẵn rồi trữ trong tủ lạnh nếu biết trước lịch tiếp khách của mình. Lò nướng, nồi hầm áp suất, nồi chiên điện… sẽ cho ra những món ăn đạt chuẩn mà bạn không cần phải trải qua nhiều công đoạn chế biến cũng như tốn thời gian để canh chừng món ăn. Theo kinh nghiệm của chị Huyền, một người nội trợ yêu thích những sản phẩm công nghệ: “Món khổ qua đã có nồi hầm, món nướng đã có lò nướng điện, món chiên thì dùng nồi chiên, tất cả đều vừa ngon mắt lại nhanh gọn, không cần sợ bị phỏng hay quá lửa, chỉ cần cài đặt chế độ và thời gian tự nấu tự tắt thì các món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn, không cần tốn nhiều thời gian cho việc bếp núc trong những ngày Tết nữa”. Nếu muốn căn bếp của bạn luôn thêm tiện nghi thì những ngày giáp Tết chính là dịp để bạn rinh về cho mình những sản phẩm gia dụng hữu ích nhất với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá và đính kèm quà tặng hấp dẫn.

Cùng Comet "Đón tết tiện nghi, lì xì quà khủng”

Đối với tất cả các mặt tiêu dùng, khi mua sắm bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín để mua được hàng có chất lượng với giá cả và các chương trình khuyến mãi thật sự. Là nhãn hàng gia dụng chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, lò nướng thuỷ tinh, nồi áp suất… thuộc quyền sở hữu, sản xuất và kinh doanh bởi KTG - tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thiết bị điện và chiếu sáng, Comet chính là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để gian bếp thêm hiện đại với nhiều đồ dùng tiện nghi.

Nhân dịp năm mới và mùa mua sắm cuối năm, Comet đang tổ chức trương trình khuyến mãi đặc biệt Đón tết tiện nghi, lì xì quà khủng diễn ra từ ngày 1/1 đến ngày 15/2. Bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được thẻ cào và trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình, xem thêm chi tiết tại trang website hoặc Facebbok.

Comet

Tư liệu: Comet

Bạn có thể quan tâm