Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terry muốn làm thủ quân đội tuyển Anh

Vị trí đội trưởng ĐTQG của Anh luôn là cuộc chạy đua nóng bỏng từ khi HLV Capello lên nắm quyền. John Terry cũng không bỏ lỡ cơ hội đề đạt nguyện vọng.

Terry muốn làm thủ quân đội tuyển Anh

(Zing) - Vị trí đội trưởng ĐTQG của Anh luôn là cuộc chạy đua nóng bỏng từ khi HLV Capello lên nắm quyền. John Terry cũng không bỏ lỡ cơ hội đề đạt nguyện vọng.

Terry muốn làm thủ quân đội tuyển Anh

Tính đến thời điểm này, vị chiến lược gia người Italy vẫn chưa quyết định sẽ chọn ai làm thủ lĩnh của “Tam sư” tại vòng sơ loại World Cup 2010.

Dù không thường xuyên được đảm trách nhiệm vụ thủ lĩnh, nhưng không ai có thể phủ nhận vị trí ứng cử viên sáng giá của John Terry. Trung vệ của Chelsea hi vọng mình sẽ được HLV Capello tin tưởng giao trọng trách “người dẫn đầu” trong trận giao hữu với Cộng hòa Czech.

“Tất nhiên là tôi rất muốn được đeo băng đội trưởng đội tuyển Anh. Tôi nghĩ mình có điên mới ngồi đó mà từ chối một vinh dự lớn lao như vậy. Trước đây tôi đã rất may mắn khi được làm thủ lĩnh, hi vọng vận may này sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi”, Terry cho hay.

“Dù bất kỳ ai được HLV Capello chọn lựa làm đội trưởng trong trận đấu tới, thì người đó cũng có quyền tự hào. Đó sẽ là những giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời của một cầu thủ”.

T.LÂM

Theo Dailystars

Theo Dailystars

Bạn có thể quan tâm