Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tèo Em suýt thành nạn nhân của nạn 'hôi bia'

Bằng cách diễn xuất đặc biệt dí dỏm với duyên hài trời ban, Thái Hòa luôn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả mỗi khi anh xuất hiện.

Trong những ngày cận Tết, Thái Hòa tiếp tục mang đến cho khán giả một vai hành động hài hước và thú vị trong một video clip ngắn.

Vai diễn mới của Tèo Em không chỉ là những pha gây cười mà còn đánh đấm.

Hình ảnh từ clip cho thấy, dường như Tèo Em bị thất nghiệp chuyển sang nghề mới - chở bia. Anh chàng mừng húm khi nghe điện thoại của một khách hàng đề nghị giao hàng tới quán. Xe phải qua nhiều đoạn đường đầy lô cốt và các quán nhậu. Ngồi trên chiếc ba gác máy chất đầy bia, Thái Hòa cứ nghe tiếng “bùm bụp bùm bụp”, tim muốn vỡ ra trong lồng ngực bởi những ánh mắt như muốn “ăn tươi nuốt sống” mình. Những gương mặt bặm trợn bên bàn nhậu đầy những lon bia Sư Tử Trắng làm anh lo lắng.

“Họ nhậu say, cũng đâu cần phải ngắm thằng giao bia đẹp trai như mình đâu”.
Thái Hòa luôn đề cao cảnh giác trước những tay nhậu đang nhăm nhe những thùng bia trên xe. Anh bắt đầu tưởng tượng đến cảnh hôi bia…

Bất ngờ cô gái xinh đẹp xuất hiện. "Gái xinh không nhìn thì phí. Biết bao chàng trai phải ngoái nhìn, sao mình lại làm khác được?", Tèo Em nghĩ. Không ngờ chiếc xe ba gác chở bia bị lật nhào xuống đường. "Đúng là trời hại, cũng tại cái tội mê gái: xe một nơi và người một nơi", anh chàng lẩm bẩm.

Chỉ một phút xao lòng trước người đẹp và bị vận xui đến bất ngờ, Thái Hòa nằm đo đường.

Bị ám ảnh bởi những hình ảnh của trận hôi bia đọc trên báo, anh “Tèo” tưởng tượng mọi người ở khu vực đó túa ra để giành giật bia. Anh đã chống trả quyết liệt bằng một cuộc chiến nảy lửa.

Sức hút của những thùng bia đã gây ra cảnh hỗn loạn ngay sau khi chiếc xe vừa ngã. Tèo Em bắt đầu trổ hết  những ngón nghề ra tay bảo vệ bia.

“Ủa. Hông có hôi bia hả?” - Tèo Em ngơ ngác khi tỉnh lại nhìn những thùng bia được chất ngay ngắn trên chiếc xe ba gác. Anh bất ngờ hơn khi có người đàn ông lạ mặt thảy cho lon bia cuối cùng còn sót lại và phán một câu: “Bia uống là phải “thơm”, không được hôi bia”.

Dân uống thứ thiệt phải có tinh thần thượng võ, sẵn sàng ra tay giúp người hoạn nạn, không được hôi bia.

Xem clip Hôi bia đại chiến:


Video clip Hôi bia đại chiến do Thái Hòa đảm vai chính với tình huống bất ngờ không có cảnh “hôi bia” như thực tế diễn ra ở vòng xoay Tam Hiệp (Biên Hoà - Đồng Nai) vừa qua. Sự kiện "hôi bia" là con sâu làm rầu nồi canh không chỉ người dân Việt nói chung mà cả dân nhậu nói riêng nên qua clip này, Thái Hoà mong muốn không còn diễn ra cảnh tượng đó nữa. Và câu nói: “Bia uống là phải “thơm”, không được hôi bia” cũng chính là thông điệp anh muốn gởi đến mọi người nhân dịp xuân mới.


Tư liệu: Sư Tử Trắng

Su tu dot bien quy hiem, ca heo sinh con o Sai Gon hinh anh

Sư tử đột biến quý hiếm, cá heo sinh con ở Sài Gòn

0

Thời gian vừa qua, nhiều người Sài Gòn không khỏi bất ngờ và thích thú khi chú cá heo biểu diễn tại Khu du lịch Suối Tiên (Q.9) lần thứ 2 sinh con trong hồ nhân tạo. Và tại Công viên nước Củ Chi, cặp sư tử màu nâu sinh được 2 chú sư tử con màu... trắng quý hiếm.

Bạn có thể quan tâm