Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag tức giận

HLV Erik ten Hag nổi giận trước tuyên bố của cựu danh thủ Jamie Redknapp về quyết định để Marcus Rashford dự bị khi MU hòa Crystal Palace 0-0 ở vòng 5 Premier Leaue tối 21/9 (giờ Hà Nội).

Ten Hag không hài lòng khi có những đồn đoán không hay về Rashford. Ảnh: Reuters.

Nhận định trên Sky Sports, cựu cầu thủ tuyển Anh, Jamie Redknapp cho rằng "rõ ràng đã có điều gì đó xảy ra" khi Rashford bị loại khỏi đội hình chính dù cầu thủ này ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất.

HLV Ten Hag đáp trả sau trận: "Tôi đã nghe một số chuyên gia suy đoán rồi. Thật lố bịch. Tôi gần như muốn nói rằng, với tư cách một con người, thật không tốt chút nào và thật sai trái khi bạn đưa ra những suy đoán như vậy mà không biết rõ điều gì".

"Tôi rất hài lòng với Marcus, với mọi thứ. Vì vậy, không có gì liên quan đến việc cậu ấy ngồi dự bị. Chúng tôi chỉ muốn xoay tua đội hình. Chúng tôi có nhiều trận đấu và có hơn 11 cầu thủ ra sân từ đầu. Nếu các cầu thủ thể hiện tốt, chúng tôi sẽ trao cơ hội cho họ. Trong trường hợp này, Alejandro Garnacho đã chơi tốt và xứng đáng đá chính", Ten Hag nhấn mạnh.

Trên sân Selhurst Park, MU tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian nhưng vẫn phải chịu trận hòa 0-0 trước Crystal Palace ở vòng 5 Premier League vào đêm 21/9. MU làm tốt nhiệm vụ kiểm soát bóng, triển khai tấn công. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại không có được sự chuẩn xác ở những khoảnh khắc quyết định.

16 cú sút được đoàn quân của Erik ten Hag thực hiện, 6 trong số đó đi trúng đích nhưng đều bị người cũ Dean Henderson cản phá. Ngay cả khi thủ môn người Anh bị hạ gục, Garnacho, Bruno cũng đưa bóng đi trúng xà.

Nửa đỏ thành Manchester tiếp tục giậm chân ở ngoài top 10 với 7 điểm sau 5 vòng đấu.

Phung phí cơ hội, MU bị Crystal Palace cầm hòa

MU tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian nhưng vẫn phải chịu trận hòa 0-0 trước Crystal Palace ở vòng 5 Premier League vào đêm 21/9.

Alex Ferguson nhớ hào quang tại MU

Cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson thừa nhận ông nhớ bóng đá sau 11 năm rời xa môn thể thao này trong cuộc phỏng vấn chiều 20/9.

Nỗi khổ của Ten Hag

Việc MU có hàng loạt ca chấn thương buộc HLV Erik ten Hag phải tung ra sân mùa này những cầu thủ chỉ đạt 20% thể trạng.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm