Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag nói gì về bữa ăn tối với Sir Alex?

Chia sẻ trước thềm trận gặp Barca ở Europa League, HLV Erik ten Hag của MU khẳng định cuộc gặp gỡ với Sir Alex Ferguson rất tuyệt vời và mong chờ lần hội ngộ tiếp theo.

Cuộc gặp gỡ Sir Alex có nhiều giá trị đối với HLV Ten Hag. Ảnh: Oliver Critchlo.

HLV Ten Hag chia sẻ: "Thật lớn lao. Tôi luôn thích nói chuyện với những người có nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Ông ấy muốn chia sẻ điều đó. Ông ấy muốn giúp đỡ và hỗ trợ tôi".

Trước đó, truyền thông Anh lan tỏa bức hình HLV Ten Hag dùng bữa tối với Sir Alex trước khi MU tiếp Barca ở lượt về play-off Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội). Cuộc gặp giữa hai người diễn ra khi Ten Hag đang chuẩn bị cho hai trận đấu lớn mang tính chất quyết định đến thành bại của MU ở mùa giải này trước Barca và Newcastle United.

"Bạn sẽ cảm nhận được MU luôn là CLB của ông ấy. Ông ấy tin tưởng và muốn chúng tôi thi đấu tốt. Đó là một đêm tuyệt vời và tôi đang mong chờ bữa tối tiếp theo với Sir Alex", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Ở trận lượt đi trên sân Camp Nou, MU và Barca hòa nhau 2-2. Cơ hội vẫn đang chia đều cho cả hai đội.

HLV Ten Hag tỏ ra tự tin: "Vấn đề không phải niềm tin mà là danh hiệu. Mỗi ngày, chúng tôi đều muốn thể hiện một phiên bản tốt hơn của chính mình. Khi đối đầu những CLB mạnh như Barca, bạn phải thi đấu hết mình. Nếu không, bạn sẽ không có cơ hội nào. Chúng tôi cần phải thể hiện màn trình diễn hay nhất ở mùa giải này. Chúng tôi tin vào điều đó và mong chờ nó xảy ra".

Đánh bại Barca sẽ là dấu ấn lớn của HLV Ten Hag tại MU. Nếu điều này thành hiện thực, "Quỷ đỏ" sẽ có lần đầu tiên thắng đội bóng xứ Catalonia trong 15 năm qua.

Antony biểu diễn kỹ thuật ở buổi tập của MU Trước trận gặp Barca ở Europa League, tiền vệ người Brazil tỏ rõ sự hứng khởi khi trở lại tập luyện với Man United sau thời gian dài vắng mặt.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Giải mã đội ngũ 8 phân tích viên của MU tại Camp Nou

Cựu danh thủ MU Darren Fletcher cũng nằm trong nhóm 8 chuyên viên phân tích của "Quỷ đỏ" ở sân Camp Nou hôm 17/2.

Xavi áp dụng chiến thuật mới trước MU?

Hậu vệ Jordi Alba có thể được xếp tiền đạo trái ở cuộc đối đầu MU tại lượt về play-off knock-out Europa League hôm 24/2 (giờ Hà Nội).

Xavi: Barca luôn rộng cửa đón Messi quay về

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận tái đấu MU, HLV Xavi tuyên bố Barca luôn sẵn sàng đưa Messi trở lại sân Camp Nou.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm