Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag nhận cú lừa

Nhà cầm quân người Hà Lan sai lầm khi đặt niềm tin vào đội ngũ y tế của Manchester United.

Malacia từng nhận kỳ vọng lớn nhưng có nguy cơ bỏ lỡ toàn bộ mùa 2023/24 vì chấn thương.

"Vào tháng 12 năm ngoái, tôi đã có cuộc nói chuyện với nội bộ với đội ngũ y tế. Họ đảm bảo với tôi rằng cả Luke Shaw và Tyrell Malacia sẽ bình phục vào tháng 1/2024. Tôi nghĩ rằng mình sẽ có đến 3 hậu vệ trái nên đã để Sergio Reguilon rời đi. Tôi không muốn làm cậu ấy thất vọng khi phải ngồi dự bị. Nhưng rồi mội chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại", HLV Erik ten Hag phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Everton.

"Việc cả hai cầu thủ chơi cùng một vị trí đều vắng mặt trong suốt mùa giải khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn. Với tư cách là một HLV, tôi có nhiệm vụ giải quyết vấn đề. Dù không muốn nhưng tôi vẫn phải thừa nhận đây là một bất lợi cho CLB", chiến lược gia này nhấn mạnh.

Luke Shaw tái phát chấn thương trong trận gặp Luton hôm 18/2, trong khi Tyrell Malacia đã không thi đấu từ cuối mùa giải 2022/23. Theo Mirror, cả hai ngôi sao này nhiều khả năng sẽ không ra sân cho đến cuối mùa bóng năm nay.

"Sẽ rất khó để Malacia trở lại ở mùa này. Quá trình trở lại thi đấu của cậu ấy đang gặp một số trở ngại", HLV Ten Hag thông báo.

19h30 tối nay (9/3), MU sẽ hành quân đến sân nhà của Everton với tổng cộng 10 ca chấn thương. Ngoài Malacia và Shaw, 8 cái tên còn lại đang gặp vấn đề về sức khỏe gồm Rasmus Hojlund, Anthony Martial, Lisandro Martinez, Mason Mount, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Jonny Evans và Marcus Rashford.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag tỏ ra khó chịu khi có thông tin cho rằng Liverpool, Man City, Arsenal vẫn thành công khi chịu "bão chấn thương" như Man Utd.

"Tôi không nghĩ họ gặp nhiều chấn thương như chúng tôi, đặc biệt là ở những vị trí chủ chốt. Ví dụ như Man City, khi Haaland vắng mặt, họ có Julian Alvarez thay thế. Đó là một lựa chọn không hề tồi", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

"Không đội nào chịu nhiều ca chấn thương hơn chúng tôi ở mùa này. Hãy tưởng tượng nếu MU có đầy đủ cầu thủ. Chúng tôi có lẽ đã giành nhiều chiến thắng hơn. Tôi nghĩ mình vẫn đang đi đúng hướng. Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi CLB", cựu thuyền trưởng Ajax tuyên bố.

Ở mùa này, MU gần như không còn cơ hội vào top 4, khi đang kém vị trí thứ 4 của Aston Villa đến 11 điểm. FA Cup là giải đấu cuối cùng "Quỷ đỏ" còn cơ hội giành danh hiệu. Tuy nhiên, họ cũng phải chạm trán Liverpool ở tứ kết.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Vụ Greenwood rời MU có tình tiết mới

Mason Greenwood được Barcelona liên hệ, trong lúc tương lai của cầu thủ tại Old Trafford ngày càng mờ mịt.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm