Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: 'MU luôn cần Alex Ferguson'

HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng nhà cầm quân huyền thoại người Scotland tác động lớn đến đội bóng và bản thân ông.

Ten Hag khẳng định Alex Ferguson là một phần không thể tách rời của MU.

"Tất nhiên, điều đó (việc Alex Ferguson bị cắt hợp đồng - PV) tác động đến chúng tôi", Goal dẫn lời Ten Hag. "Sir Alex là Manchester United, ông ấy đã xây dựng Manchester United thành đội bóng mà câu lạc bộ đang có ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng sức ảnh hưởng của Sir Alex là rất lớn".

"Sir Alex luôn muốn chứng kiến một Manchester United trở thành cỗ máy chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng ông ấy luôn sẵn sàng cho chúng tôi mọi lời khuyên. Chúng tôi sẽ cần Sir Alex như chúng tôi đã làm trong 2 năm rưỡi qua", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Sir Alex Ferguson - người được xem như linh hồn của Manchester United - không còn tiếp tục nhận được hợp đồng đại sứ trị giá 2,1 triệu bảng sau mùa giải 2024/25. Quyết định này có lẽ là cú sốc lớn nhất cho người hâm mộ Manchester United.

Nhưng ở tuổi 82, sức khỏe không còn cho phép Alex Ferguson xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện, và ông cũng chia sẻ mong muốn chỉ tham dự các trận đấu mà không còn tham gia sâu vào các hoạt động khác của CLB. Vì thế, quyết định của Sir Jim Ratcliffe được coi là hợp lý với thực tế hiện tại.

Cuộc cải tổ không chỉ dừng lại ở việc cắt giảm nhân sự cấp cao hay ngừng hợp đồng đại sứ. INEOS và Ratcliffe đang thực hiện một cuộc đại tu toàn diện, từ phòng họp đến sân cỏ. Trong năm qua, hàng loạt nhân sự cấp cao tại Manchester United bị thay thế.

Tân binh Manchester United bị nghi ngờ

Cựu danh thủ Paul Merson và Paolo Di Canio tin rằng Joshua Zirkzee không đủ giỏi và nên ngồi dự bị khi MU chạm trán Brentford ở vòng 8 Premier League vào tối 19/10 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Man Utd được khuyên trả lương cho Sir Alex

Quyết định cắt đứt hợp đồng với Sir Alex Ferguson của MU gây ra nhiều tranh cãi trong giới truyền thông Anh.

Bão chấn thương càn quét MU

HLV Erik ten Hag bị đẩy vào thế khó khi MU có thể mất tới 11 cầu thủ trong trận gặp Brentford ở vòng 8 Prermier League ngày 19/10 (giờ Hà Nội).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm