Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: 'MU ghét thất bại'

HLV Erik ten Hag dành nhiều lời có cánh cho các học trò sau màn ngược dòng của MU trước West Ham để vào tứ kết cúp FA.

Sau trận gặp Barca, David De Gea và các đồng đội tiếp tục có thêm cuộc lội ngược dòng ấn tượng. Ảnh: Reuters.

"Một lần nữa, cả đội đã thể hiện được khả năng của từng người, đã cho thấy bản lĩnh. Họ không bao giờ bỏ cuộc và đã xoay chuyển được cục diện trận đấu, đã ghi bàn. Vì vậy, màn trình diễn này là rất tuyệt vời và có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt ở khía cạnh tâm lý. Chúng tôi đủ bản lĩnh để đối đầu với những thời khắc khó khăn. Cả đội luôn bình tĩnh, luôn tràn đầy năng lượng", HLV Ten Hag chia sẻ sau trận đấu.

Rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội), MU tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị và để West Ham dẫn trước sau pha lập công của Said Benrahma. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" có màn lội ngược dòng nhờ một bàn phản lưới của Nayef Aguerd và hai pha lập công của Alejandro Garnacho, Fred.

"Không chỉ 11 cầu thủ đá chính, các nhân tố dự bị cũng có thể tạo ảnh hưởng khi họ luôn thúc đẩy, tin tưởng lẫn nhau. Tôi hài lòng với điều đó. Niềm tin là rất mạnh mẽ và MU cũng quá kiên cường. Họ rất ghét thất bại và luôn tin rằng mình có thể chiến thắng. Và đó là những gì họ đã làm được", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag còn khen ngợi Garnacho, sao trẻ người Argentina: "Hôm nay, tôi thấy cậu ấy có thêm một bước tiến. Tôi đã nói với cậu ấy rằng phải tạo được ảnh hưởng khi đá chính. Cậu ấy đã thể hiện phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, không biết sợ hãi. Cậu ấy dứt điểm tốt, giàu năng lượng, tốc độ, có thể chạy tốt trong 90 phút và thậm chí là 120 phút".

Theo kết quả bốc thăm ở tứ kết, MU sẽ đối đầu với Fulham. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h ngày 18/3 (giờ Hà Nội).

Hoạt hình Ten Hag loại Ronaldo để thay đổi MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa được Bleacher Report đăng tải, huấn luyện viên Erik ten Hag đóng vai kiến trúc sư đứng sau sự thay đổi toàn diện của Man United.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

MU gặp đối thủ Premier League tại tứ kết FA Cup

"Quỷ đỏ" không gặp Man City nhưng vẫn đối mặt nhiều khó khăn khi gặp Fulham ở vòng 8 đội FA Cup 2022/23.

Man United vào tứ kết FA Cup sau màn lội ngược dòng

Rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội), MU bị dẫn trước nhưng vẫn có chiến thắng 3-1 trước West Ham để ghi danh vào top 8 FA Cup mùa này.

Van Dijk, Salah tỏa sáng giúp Liverpool thắng Wolves 2-0

Chơi không quá tốt trong phần lớn thời gian, Liverpool vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Wolves ở trận đấu bù vòng 7 Premier League vào rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội).

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm