Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag gây phẫn nộ

Cách xử lý của HLV Ten Hag về những vấn đề của MU mùa này vấp phải sự chỉ trích gay gắt.

HLV Ten Hag đang gặp áp lực từ nhiều phía.

Sau khi MU đẩy tài năng trẻ Facundo Pellistri sang Granada dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, người đại diện Edgardo Lasalvia bày tỏ sự bực tức.

Goal dẫn lời ông Lasalvia: "Việc Pellistri có trở lại MU vào cuối mùa hay không sẽ chẳng phụ thuộc vào màn trình diễn trên sân. Nếu Ten Hag còn tại vị, điều đó rất khó khăn. Ten Hag không trọng dụng, đánh giá cao hay đối xử với cậu ấy như một cầu thủ chuyên nghiệp".

Tuyển thủ người Uruguay chỉ ra sân 366 phút trong mùa giải này. Bất chấp Antony sa sút phong độ, còn Jadon Sancho bị loại khỏi đội một, Pellistri hiếm khi được đá chính. Cần biết rằng, cầu thủ này chơi hay mỗi khi lên tuyển.

Ten Hag cũng được cho là xử lý vụ việc của Marcus Rashford thiếu khách quan. The Athletic tiết lộ "Quỷ đỏ" đã tha thứ cho tuyển thủ Anh sau cuộc họp nội bộ có sự tham dự của HLV Ten Hag.

Rashford chỉ bị phạt tiền sau khi MU thông báo "mọi việc đã khép lại". Nguồn tin khẳng định mối quan hệ tốt với Ten Hag là lý do giúp Rashford không bị trừng phạt nặng, dù cựu HLV Ajax nổi tiếng nghiêm khắc.

Đây là lần thứ 3 Rashford vi phạm kỷ luật, song không có chuyện gì xảy ra. Dễ hiểu khi người hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ với Ten Hag. Hầu hết đều cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan có cách đối xử với các học trò theo kiểu "tiêu chuẩn kép".

"Vấn đề nội bộ đối với Rahsford, nhưng công khai khi đó là Ronaldo, Sancho", "Thật xấu hổ, Rashford được coi là lớn hơn đội bóng", "Cách xử lý khác biệt với những cầu thủ khác nhau", "Sancho là kẻ thù số một của Ten Hag"... là phản ứng của hầu hết cộng đồng mạng.

Hành vi côn đồ gây phẫn nộ của sao trẻ Liverpool với cầu thủ MU

Luca Furnell-Hill không bị phạt thẻ đỏ dù chơi xấu Ethan Wheatley, trong trận U18 Liverpool thua 3-4 trước U18 MU ở giải Premier League 2 dành cho lứa trẻ.

Rashford say xỉn, gây bất mãn

Đồng đội ở MU cảm thấy không hài lòng với thói vô kỷ luật của Marcus Rashford sau khi anh tiệc tùng hai đêm liên tiếp.

Cựu cầu thủ Barca trước cơ hội gia nhập MU

MU chuẩn bị thực hiện thương vụ chuyển nhượng tiềm năng đối với tiền đạo Martin Braithwaite.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm