Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag đổi thái độ với Ronaldo

HLV Erik ten Hag tiếp tục kế hoạch hoàn thiện đội hình Man Utd trước mùa giải mà không bận tâm về Cristiano Ronaldo.

Khi được hỏi có biết khi nào Cristiano Ronaldo sẽ trở lại hội quân cùng Man Utd, HLV Erik ten Hag thừa nhận trên tờ Goal rằng: "Không có thông tin gì mới cả. Mọi thứ giống như tuần trước. Tất nhiên, Man Utd muốn Ronaldo trở lại."

Dù vậy, Ten Hag bắt đầu đổi thái độ với Ronaldo. Trước câu hỏi liệu có lo lắng về sự vắng mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha hay không, Ten Hag khẳng định: "Lo lắng có lẽ không phải là từ thích hợp. Tôi tập trung vào những cầu thủ đang có và họ làm rất tốt. Họ đạt phong độ cao. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi Ronaldo có mặt. Khi nào cậu ấy tới, chúng tôi sẽ lắp ghép vào đội hình sau".

Ten Hag cho Ronaldo anh 1

HLV Ten Hag không còn kiên nhẫn chờ Ronaldo.

Việc bộ 3 Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho chơi ăn ý trên hàng công có lẽ là lý do khiến HLV Ten Hag không bận tâm tới tình hình của CR7. Ông chia sẻ: "Họ kết nối thật sự tốt với nhau. Chúng tôi có thứ vũ khí đe dọa và sẽ phát triển để hoàn thiện mỗi ngày. Khi bạn có điều đó trong tay, bạn cảm thấy may mắn".

Martial là cầu thủ nổi bật nhất của Man Utd trong 3 trận giao hữu đầu mùa. Tiền đạo này ghi 3 bàn và đóng góp tích cực vào cách triển khai bóng. Rashford và Sancho cũng có cho riêng mình mỗi người 2 pha lập công. Có thể thấy, HLV Ten Hag đang giúp hàng công Man Utd chơi tốt dù thiếu Ronaldo.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Ronaldo được cho là muốn ra đi. Người đại diện Jorge Mendes liên tục mời chào Chelsea, Bayern Munich mua Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid toàn nhận về những lời từ chối.

Tờ Bild đưa ra 4 lý do mà các CLB đang dè dặt trong việc chiêu mộ Ronaldo. Nhật báo Đức tin rằng cựu sao Juventus quá kiêu ngạo, đã có tuổi, khó có thể đáp ứng mức lương và không còn linh động trên hàng công.

Theo Goal, Ronaldo chấp nhận giảm 30% để gia nhập Atletico Madrid. Tuy nhiên, Atletico cũng hờ hững trước khả năng chiêu mộ Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha có thể tiếp tục gắn bó với Man Utd nếu nỗ lực cuối cùng này không thành công.

MU đưa Ronaldo trở lại Premier League mùa hè năm ngoái và trao cho anh bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương rơi vào khoảng 500.000 bảng một tuần. Với Ronaldo, Man Utd được kỳ vọng trở thành nhà vô địch Premier League.

Thực tế, "Quỷ đỏ" chỉ đứng thứ 6, kém nhà vô địch Manchester City 35 điểm. Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào giữa mùa và Ralf Rangnick cũng không thể xoay chuyển tình thế khi lên thay thế.

CĐV Thái Lan: 'Có Ronaldo hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì' Các cổ động viên Liverpool ở Thái Lan tự tin vào một chiến thắng cho huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò ở trận giao hữu với MU tại Bangkok tối 12/7.

Vụ Ronaldo phơi bày quyền lực thật của các ngôi sao

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 chứng kiến nỗ lực lấy lại quyền lực và vị thế của các đội bóng trên bàn đàm phán với những cầu thủ hàng đầu.

Ronaldo bị đánh giá thấp hơn Son Heung-min

Theo xếp hạng của Squawka, Son Heung-min là "số 7" hay nhất Premier League hiện nay. Cristiano Ronaldo chỉ nằm trong top 3.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm