Bên cạnh những chiếc váy thuộc dòng cao cấp, các thiết kế tầm trung cũng bị sao chép. Thậm chí, có bộ váy giống bản gốc 85%.
22 kết quả phù hợp
Bên cạnh những chiếc váy thuộc dòng cao cấp, các thiết kế tầm trung cũng bị sao chép. Thậm chí, có bộ váy giống bản gốc 85%.
Chiếc váy bị đạo nhái của Kendall Jenner
Thiết kế mang sắc tím hoa oải hương của chị em Kylie Jenner được làm tỉ mỉ bằng tay, chất liệu thân thiện với môi trường.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Chế tạo mô hình tàu sân bay bằng thép có thể điều khiển từ xa
Một người thợ hàn tên Ren Bailin đang sưu tầm hơn một chục mô hình tàu sân bay. Tất cả đều do Ren tự chế tạo và được làm bằng thép không gỉ.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Ông chủ CLB bóng đá TP.HCM bị bêu tên trong danh sách nợ thuế
Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM cùng chủ sở hữu hệ thống The Coffee House là hai trong 969 pháp nhân có tên trong danh sách nợ thuế mới nhất của Cục Thuế TP.HCM tính đến ngày 30/6.
Thế chân Ten Ren vừa đóng cửa, Toocha tham vọng gì?
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Phúc Long đóng 2 cửa hàng đắc địa ở Sài Gòn và cuộc chiến mặt bằng
Phúc Long vừa đóng cửa chi nhánh tại ngã 6 Phù Đổng, TP.HCM, Soya Garden ngay lập tức thế chân vị trí đắc địa. Bài toán mặt bằng chưa bao giờ là dễ dàng trong ngành F&B.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Ten Ren phải đóng cửa, fan trà sữa nói gì?
Từ ngày 15/8, toàn bộ 23 cửa hàng Ten Ren sẽ chính thức đóng cửa. Zing.vn có cuộc khảo sát người dùng về nguyên nhân thương hiệu này phải "chia tay" thị trường Việt Nam.
Thị trường trà sữa bùng nổ, Ten Ren bỏ cuộc sớm
Thị trường trà sữa Việt Nam bùng nổ khi có thời điểm cứ 4 ngày lại có một cửa hàng "mọc mới". Đến nay, Ten Ren là thương hiệu duy nhất tuyên bố rút lui khỏi thị trường.
The Coffee House đóng cửa hệ thống trà sữa Ten Ren
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Hải Ninh cho biết sẽ đóng cửa toàn bộ 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren để tập trung kinh doanh chuỗi café The Coffee House.
Gia thế của 'công chúa Huawei' - sống vương giả, kín tiếng
Cha của CFO Huawei Meng Wanzhou là ông Ren Zhengfei, người sáng lập ra tập đoàn này. Người đàn ông này được cho đã cưới 3 bà vợ, sở hữu khối tài sản 3,3 tỷ USD.
Cuộc chiến của các công ty giao đồ ăn trực tuyến
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Ten Ren đóng cửa ngay khi mới khai trương, đại diện cửa hàng nói gì?
Đại diện thương hiệu trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) phủ nhận thông tin cửa hàng phải đóng cửa vì không đảm bảo chất lượng ngay sau khi khai trương.
Xếp hàng 3 tiếng chờ uống trà sữa miễn phí ở Sài Gòn
Dù 21h ngày 17/11 cửa hàng trà sữa Ten Ren's Tea thuộc The Coffee House mới khai trương, nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để chờ uống trà miễn phí.
The Coffee House chuyển quán cà phê sang bán trà sữa
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.