Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Teemo và 4 tướng mới xuất hiện trên Tốc Chiến

Ngoài sự có mặt của các tướng mới, game còn cập nhật tính năng tìm tổ đội, biểu cảm thông thạo tướng, thông tin phụ trợ trong bản đồ.

Bản cập nhật đầu tiên trong năm 2021 của Tốc Chiến đã được giới thiệu. Teemo, vị tướng rất được yêu thích bởi người chơi LMHT trong nước sẽ ra mắt trên phiên bản di động cùng 4 tướng thuộc chủng Yordle (chủng tộc người tí hon có sức mạnh thiên nhiên).

Trinh sát nhanh nhẹn Teemo

Cùng với Yasuo, Teemo được xem như "quốc tướng" của người chơi Việt Nam. Vừa là pháp sư, cũng là tay bắn tỉa có khả năng tàng hình, Teemo khiến đối thủ của mình phải hối hận khi dính độc từ bộ chiêu thức.

Ban cap nhap dau nam cua Toc Chien anh 1

Teemo là một trong những vị tướng rất được người chơi Việt yêu thích. Ảnh: LOL.

Chiêu cuối của Teemo từ lâu đã là ác mộng đối với các vị tướng khác. Nếu chẳng may dẫm phải quả nấm độc, kẻ địch sẽ mất lượng lớn máu, cũng như bị làm chậm trong một khoảng thời gian.

So với LMHT, nội tại và chiêu 3 của Teemo ở bản di động đã được tráo đổi cho nhau. Chưa kể, chiêu 2 của vị tướng này giờ đây có thể lộn nhào, giúp tăng tính cơ động.

Phi công Corki

Sở hữu dáng vẻ của một ông già, lái trên mình chiếc may bay cổ, Corki là mối đe dọa trong trận đấu với khả năng cấu rỉa và dồn sát thương của mình.

Ban cap nhap dau nam cua Toc Chien anh 2

Corki có niềm đam mê bất tận với các loại máy bay. Ảnh: LOL.

Là tướng xạ thủ dễ chơi, Corki có tầm bắn xa nhất, gây sát thương phép lẫn vật lý. Chiêu cuối của Corki Tên lửa định hướng có thể gây sát thương ở khoảng cách xa.

Tuy nhiên, cũng như các chất tướng xạ thủ khác, Corki khá yếu máu, thiếu cơ động, phụ thuộc nhiều vào trang bị. Ngoài ra, ultimate của tướng này cũng có thể bị chặn. Người chơi Corki cần phải rất cẩn trọng khi đối đầu với các tướng sát thủ như Leesin, Master Yi, Fizz...

Trái tim sấm sét Kennen

Tướng Yordle nhỏ bé này là một trong những ninja kỳ cựu nhất của hội Kinkou, chuyên sử dụng sấm sét để tiêu diệt kẻ địch.

Ban cap nhap dau nam cua Toc Chien anh 3

Kennen là một trong những ninja kỳ cựu nhất của hội Kinkou. Ảnh: LOL.

Là một trong những tướng đường Baron có sức giao tranh tổng mạnh kèm khống chế diện rộng, Kennen còn có thể áp sát nhanh, tạo ra những pha gank bất ngờ.

Điểm yếu của Kennen là quá phụ thuộc vào trang bị. Đầu game sẽ là khoảng thời gian Kennen solo đường trên khá yếu. Ngoài ra, nếu team địch có nhiều khống chế, bảo kê tốt, vị tướng này sẽ khó bề hoạt động.

Tay súng Yordle Tristana

Tiếp tục là một xạ thủ khác trong danh sách cập nhật lần này. Kỹ năng bị động của Tristana giúp cô tăng thêm tầm đánh mỗi khi tăng cấp. Ngoài ra, Tristana còn có thể nhảy về phía địch và làm chậm chúng.

Ban cap nhap dau nam cua Toc Chien anh 4

Tristana thường vác khẩu đại bác to tướng theo trong các cuộc phiêu lưu. Ảnh: LOL.

Mỗi khi tiêu diệt đối phương, thời gian hồi chiêu nhảy bị loại bỏ, giúp cô nhảy thêm một lần. Điểm đặc biệt của cô là thường vác Bom thủ - khẩu đại bác to tướng theo trong các cuộc phiêu lưu.

Tristana có tầm bắn và tốc đánh rất tốt, tăng theo cấp mà không cần quá nhiều trang bị. Kỹ năng di chuyển cơ động giúp Tristana khó bị bắt lẻ. Tuy nhiên, chất tướng này lại có sát thương thấp hơn so với các xạ thủ khác.

Pháp sư tinh linh Lulu

Cuối cùng trong danh sách là Lulu, vị pháp sư tinh linh nhỏ bé. Bằng phép thuật của mình, Lulu phù phép và thần tiên hóa mọi thứ quanh.

Tuy nhiên, với kẻ địch, Lulu sẽ không nương tay “thần tiên hóa” chúng. Ở phiên bản di động, bộ kỹ năng của Lulu tỏ ra đặc biệt hữu dụng với khả năng khống chế, cũng như chiêu cuối tăng sức mạnh cho bản thân hoặc đồng đội.

Ban cap nhap dau nam cua Toc Chien anh 5

Ở phiên bản di động, bộ kỹ năng của Lulu tỏ ra đặc biệt hữu dụng với khả năng khống chế. Ảnh: LOL WR.

Tính năng tổ đội mới

Ngoài các vị tướng mới, game cũng cập nhật lại tính năng tìm tổ đội. Chủ tổ đội có thể mở sảnh chờ cho người chơi trong danh sách bạn bè hoặc tất cả game thủ (ở góc trên bên phải màn hình sảnh chờ).

Người chơi có thể tìm kiếm các sảnh chờ đang mở để gia nhập (góc dưới bên trái màn hình chính). Bạn có thể sử dụng bộ lọc tìm kiếm theo chủng loại sảnh chờ, tính năng tìm tổ đội sẽ đề xuất các nhóm phù hợp dựa trên kết nối cộng đồng và tùy chỉnh trận đấu.

Kế đến, bạn có thể lưu bảng điểm và thành tích cá nhân cuối trận trong thư viện ảnh của thiết bị hoặc chia sẻ trực tiếp lên Facebook.

Ngoài ra, bản đồ nay đã được bổ sung thêm các thông tin phụ trợ. Chi tiết về quái rừng, Baron, các loại cây cỏ và công trình nay đã được bổ sung.

Cuối cùng là sự xuất hiện của biểu cảm thông thạo tướng. Người chơi mở khóa biểu cảm này bằng cách đạt thông thạo 5 với tướng đó. Sau đó, bạn có thể trang bị và sử dụng biểu cảm này trong trò chơi.

Game độc lập đáng chơi ra mắt trong năm 2021

Những trò chơi như Saturnalia, Skatebird hay Nuts là ví dụ điển hình cho sự mới mẻ của loại game độc lập trong những năm gần đây.

10 game PC dang choi trong nam nay hinh anh

10 game PC đáng chơi trong năm nay

0

Một số game trong danh sách không đòi hỏi cấu hình máy quá cao, song vẫn mang đến trải nghiệm thú vị nhờ cốt truyện hấp dẫn, diễn biến cuốn hút.

Đại Việt

AFK Gaming

Bạn có thể quan tâm