Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Techcombank và mục tiêu lan tỏa tinh thần 'Luôn vượt trội'

Tinh thần “luôn vượt trội” là kim chỉ nam hun đúc cho nỗ lực lan tỏa cùng cộng đồng mà Techcombank luôn hướng đến.

“Cuộc sống được hun đúc từ hoài bão, ta dấn bước để vượt trội hơn. Thành công đâu dừng ở hiện tại, mà là thời khắc mở ra những thành tựu mới. Thành tựu đâu chỉ để vinh danh, mà là khởi đầu cho những đỉnh cao tự hào. Đỉnh cao đâu đã kết thúc, mà là khởi nguồn cho những tầm cao mới. Thành quả hôm nay là khởi đầu cho hành trình vượt trội xa hơn”.

Đó là những “lựa chọn” mà Techcombank tự tin và tự hào trong suốt những năm qua. Tự tin bởi đó là DNA đặc trưng của riêng người Việt, và tự hào bởi Techcombank có thể đồng hành cùng thành công vượt trội của mỗi người dân Việt Nam.

Tạo điều kiện cho người Việt Nam có ý chí

Sự khác biệt của Techcombank đến từ việc tiếp cận theo giải pháp, nhóm giải pháp chứ không phải sản phẩm riêng biệt. Nhà băng này đầu tư lớn ở việc nghiên cứu thị trường và am hiểu khách hàng để xây dựng những giải pháp - gói giải pháp cho từng phân khúc, đối tượng khác nhau.

Với khách hàng cá nhân, mọi nhu cầu tài chính trong từng giai đoạn và hoạt động đời sống của khách hàng đều được phục vụ "trọn gói": Từ dịch vụ tài chính cho đến đầu tư và quản lý gia sản cho khách hàng.

Tiên phong ưu đãi, miễn phí khách hàng cá nhân, tăng cường chất lượng dịch vụ là nền tảng để Techcombank liên tục thu hút khách hàng đến giao dịch. Bên cạnh đó, ngân hàng còn gia tăng trải nghiệm và hướng đến một thương hiệu đầy cảm xúc.

“Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác ‘được trở về nhà’, được là chính mình khi đến với thương hiệu Techcombank không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm - dịch vụ được đo ni đóng giày, mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sống vượt trội”, bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank - chia sẻ câu chuyện “Vượt trội hơn mỗi ngày” (Be greater) cùng khách hàng.

Techcombank anh 1

Bà Thái Minh Diễm Tú chia sẻ câu chuyện vượt trội hơn mỗi ngày với khán giả.

Techcombank cũng là ngân hàng tiên phong ra mắt thương hiệu tài chính dành cho giới trẻ thế hệ “Why not” (những người trẻ có đam mê khát vọng dám dấn thân để thực hiện ước mơ hoài bão).

Với những đặc quyền riêng, Techcombank Inspire sẽ mang đến với những công cụ tài chính như thanh toán, tín dụng, tiết kiệm và bảo hiểm giúp thế hệ “Why not” vươn tới mục tiêu hiện thực hóa mơ ước cho bản thân, kiến tạo đóng góp cho xã hội và lan tỏa nguồn cảm hứng về sự bứt phá, vươn lên những đỉnh cao và tạo nên một thế hệ chủ động, sẵn sàng theo đuổi ước mơ.

Không ngừng nỗ lực cho thành công

Mới đây, Techcombank cùng Forbes Việt Nam tổ chức sự kiện “The Greater than 30” nhằm chia sẻ và truyền cảm hứng đến cộng đồng. Những người trẻ thành công và những câu chuyện về sự nỗ lực không giới hạn là thông điệp mà ngân hàng mong muốn gửi gắm, lan tỏa đến cộng đồng.

Ngoài ra, Techcombank còn hướng đến xây dựng cộng đồng sống khoẻ và lành mạnh. Để làm được điều đó, chạy bộ là một môn thể thao dễ để bắt đầu cho mọi người và có thể tập luyện hàng ngày, đồng thời tạo được hiệu ứng đám đông tốt. Hơn hết, nó truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người chạy trong nỗ lực chinh phục thử thách, vượt qua chính mình.

Techcombank anh 2

Giải Marathon Techcombank kích thích và cổ vũ tinh thần kiên trì vượt qua chính mình.

“Cuộc sống là đường chạy marathon, mà chúng ta không thể chạy nước rút vội vã về đích. Nó đòi hỏi sự kiên trì, nghị lực và ý chí bền bỉ, cùng tinh thần ‘Vượt trội hơn mỗi ngày’ để chinh phục từng cung đường, từng bước nâng dần cự ly chạy. Mô tả này có sự đồng điệu khi được nhìn qua góc độ của câu chuyện thành công với những nốt thăng, trầm nối tiếp trên con đường chinh phục mục tiêu”, bà Diễm Tú nói.

Từ các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, đến việc xây dựng những nền tảng sống khỏe, Techcombank đã dẫn dắt và lan tỏa cảm hứng vượt trội đến cộng đồng; nhà băng đang tiếp tục đồng hành cùng người Việt trong việc rèn luyện ý chí sự kiên định để tiếp nối những thành công không giới hạn.

“Với tinh thần ấy, Techcombank muốn đem câu chuyện chạy bộ để thôi thúc cộng đồng đến một triết lý sống: Thử thách lớn nhất mà bạn cần chinh phục là nỗ lực vượt lên chính mình, vượt qua giới hạn và trở nên vượt trội hơn mỗi ngày. Đó cũng là lý do mà Techcombank kiên định thực hiện các giải chạy marathon, qua đó gieo câu chuyện vào lòng người, kết nối và không ngừng tạo ra những vòng lan tỏa mới ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, từ đó kiến tạo cộng đồng sống vượt trội”, bà Tú khẳng định.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm