Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Techcombank ra mắt thẻ tín dụng Spark tích hợp 3 gói ưu đãi

3 gói ưu đãi “Vui tận hưởng”, “Đẹp thời thượng” và “Trọn yêu thương” giúp chủ thẻ Techcombank Spark tùy chọn theo mùa hoặc theo sở thích cá nhân.

Sử dụng thẻ tín dụng khi mua sắm dần được người Việt Nam ưa chuộng. Khi mở thẻ, ngoài những ưu đãi của ngân hàng phát hành, người dùng còn tìm kiếm những loại thẻ đa dạng tính năng và độ cá nhân hóa cao.

Mới đây, Techcombank ra mắt dòng thẻ tín dụng mới Techcombank Spark, cho phép người dùng tùy chọn các gói ưu đãi theo mùa hoặc theo sở thích cá nhân. Ngoài những ưu điểm về hạn mức tín dụng, thẻ còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới, tối ưu nhu cầu mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử hoặc tại các điểm chấp nhận thẻ tín dụng.

mua sam bang the tin dung anh 1

Thẻ tín dụng Techcombank Spark cho phép người dùng tùy chọn các gói ưu đãi.

Với dòng thẻ Techcombank Spark tích hợp 3 gói ưu đãi, chủ thẻ có thể tùy chọn thay đổi gói ưu đãi sau mỗi 3 tháng sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu chi tiêu tương ứng với từng thời điểm trong năm.

Combo “Vui tận hưởng” tập trung nhiều ưu đãi với sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực du lịch, giải trí. Combo “Đẹp thời thượng” dành nhiều đặc quyền cho nhóm sản phẩm làm đẹp, thời trang. Trong khi đó, combo “Trọn yêu thương” lại hướng đến các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực giáo dục, sức khỏe.

mua sam bang the tin dung anh 2

Mỗi combo đều có sức hút riêng, đáp ứng nhu cầu mua sắm lẫn ưu tiên chi tiêu của chủ thẻ.

Ngoài 3 combo trên, người dùng còn nhận được các ưu đãi đến từ hàng nghìn đối tác của Techcombank và Mastercard trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, làm đẹp, du lịch, giải trí, ẩm thực… Chủ thẻ được nhân 10 điểm thưởng VinID, voucher hấp dẫn từ các đối tác của ứng dụng này khi chi tiêu.

mua sam bang the tin dung anh 3

Chủ thẻ Techcombank Spark sẽ được nhân 10 điểm thưởng VinID và nhận voucher hấp dẫn chi tiêu qua ứng dụng.

Để sở hữu thẻ Techcombank Spark, người dùng đến hơn 300 chi nhánh của Techcombank trên toàn quốc. Đặc biệt, người dùng là khách hàng thân thiết của VinID có thể mở thẻ dễ dàng trên ứng dụng này.

Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội nhận hoàn tiền đến 2 triệu đồng khi mở thẻ và chi tiêu, cũng như tham gia các chương trình mua trả góp lãi suất 0%. Với 3 combo ưu đãi được tích hợp trong một thẻ cùng hệ số tích điểm nhân 10, chủ thẻ Techcombank Spark có thể trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng của mình.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm