Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Techcombank nâng tầm trải nghiệm tại Anh trai vượt ngàn chông gai

Là nhà đồng đầu tư chương trình, Techcombank nổi bật với chiến lược tặng vé độc quyền và trải nghiệm sáng tạo, giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.

tai khoan Techcombank,  concert ATVNCG,  gai con anh 1

Techcombank tiên phong đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng tại concert Anh trai vượt ngàn chông gai.

Với hơn 130.000 lượt khách đổ về, concert Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) Day 2 không chỉ phá kỷ lục về lượng người tham dự mà còn khơi dậy một hiệu ứng văn hóa bùng nổ. Không chỉ ghi dấu ấn với sân khấu hoành tráng và những trải nghiệm sáng tạo, Techcombank còn nâng tầm hành trình khách hàng bằng chương trình tặng vé miễn phí độc quyền, mang đến cơ hội “sinh lời tự động” mỗi ngày.

Bùng nổ “hiệu ứng anh tài” và kỳ vọng vào những concert tiếp theo

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một sự kiện âm nhạc thông thường, concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 2 đã trở thành một sự kiện văn hóa mang tính bước ngoặt với nhiều dấu ấn tích cực từ cộng đồng.

Với hơn 130.000 khán giả tham dự tại Vinhomes Ocean Park (theo dữ liệu từ hệ thống đo lường FootFall), chương trình đã phá vỡ mọi kỷ lục về số lượng người tham gia một sự kiện trực tiếp tại Hưng Yên. Những con số ấn tượng này đã góp phần khẳng định đây là một trong những concert lớn nhất tại Việt Nam, mang tới không khí lễ hội sôi động và cuốn hút chưa từng thấy.

Khán giả tại đêm concert không chỉ mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp mà còn háo hức trước thông tin về concert thứ 3, dự kiến được diễn ra vào tháng 3/2025 tại TP.HCM. Sức nóng của chương trình lan tỏa mạnh mẽ khi bài đăng của ban tổ chức trên mạng xã hội nhanh chóng đạt hơn 70.000 lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải. Người hâm mộ mong chờ vào những chương trình âm nhạc đỉnh cao, được dàn dựng chuyên nghiệp và chạm tới được trái tim của khán giả.

Không chỉ gây bão truyền thông, Anh trai vượt ngàn chông gai còn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn khi được VTV trao tặng giải thưởng “Chương trình giải trí ấn tượng” nhờ những đóng góp tích cực trong việc tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc. Chương trình đã và đang tiếp tục góp mặt trong nhiều đề cử của các giải thưởng khác.

tai khoan Techcombank,  concert ATVNCG,  gai con anh 2

Ngoài hạng mục “Chương trình của năm” tại VTV Awards 2024, Anh trai vượt ngàn chông gai còn được đề cử và trao tặng nhiều giải thưởng phụ nhằm tôn vinh các "anh tài" xuất sắc trong chương trình.

Techcombank - bước đi tiên phong cùng cách làm mới mẻ

Đồng hành cùng Anh trai vượt ngàn chông gai từ những số phát sóng đầu tiên đến 2 concert, Techcombank đã để lại dấu ấn đậm nét không chỉ với chiến lược thương hiệu mà còn ở cách tiếp cận khách hàng đầy sáng tạo.

Thông qua các chương trình khuyến mãi được kiến tạo trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile, hàng chục ngàn khách hàng đã nhận được vé giá 0 đồng tham gia concert Day 1 và Day 2.

Bên cạnh đó, nhà băng cũng bật mí kế hoạch làm việc với nhà sản xuất cho concert Day 3 và 4 để tiếp tục mang đến chương trình ý nghĩa tới cho khách hàng.

Đáng chú ý, Techcombank cũng đã gần như chuyển toàn bộ phương thức tặng vé giấy sang mã vé online, khẳng định vị thế tiên phong trong hành trình số hóa và nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây vừa là sự đổi mới cách làm theo hướng hiện đại, bảo vệ môi trường, giảm thiểu thời gian “săn vé” theo cách làm truyền thống, vừa phù hợp với xu hướng số hóa đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Đồng thời, điều này còn khẳng định tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà ngân hàng đang theo đuổi.

Song song với concert, Techcombank tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu ngành ngân hàng trên hành trình chuyển đổi số, với hơn 95% giao dịch được thực hiện trên nền tảng số hóa. Số hóa, cùng với chiến lược làm mới cách thức giao dịch đã giúp Techcombank không ngừng thúc đẩy Sinh lời tự động nhằm mang lại lợi ích, tăng giá trị đặc quyền cho khách hàng.

Lũy kế sau một năm ra mắt, Sinh lời tự động đã cán mốc hơn 2 triệu khách hàng. Con số này đang tiếp tục gia tăng bởi gửi càng nhiều, tiền càng lời và khách hàng tiếp tục được hưởng lợi. Việc nâng cấp Sinh lời tự động cũng đồng thời thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của Techcombank khi luôn trở nên vượt trội hơn mỗi ngày, đem đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

tai khoan Techcombank,  concert ATVNCG,  gai con anh 3

Tính năng Sinh lời tự động của Techcombank thu hút nhiều khách hàng tham gia nhờ những ưu đãi hấp dẫn.

Theo chia sẻ của đại diện Techcombank, thông điệp về tinh thần đổi mới, sáng tạo trong cách thức kiến tạo concert Anh trai vượt ngàn chông gai cũng rất phù hợp với giá trị cốt lõi mà Techcombank hướng tới - đó là khuyến khích mỗi cá nhân không ngừng bứt phá giới hạn để vượt trội hơn mỗi ngày. Techcombank cam kết luôn nỗ lực để mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng, không chỉ trong các giao dịch tài chính mà còn đồng hành cùng họ trên những bước đường phát triển.

Minh Tú

Bạn có thể quan tâm