Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tech Offline iPhone 7/7 Plus sắp diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng

Vào ngày 1-2/10, buổi offline trải nghiệm iPhone 7 và 7 Plus sẽ được tổ chức lần lượt tại 2 thành phố Hà Nội và Đà Nẵng.

Sau thành công của sự kiện offline được tổ chức tại TP.HCM và Hải Phòng, Tinhte.vn tiếp tục mở thêm 2 buổi trải nghiệm khác tại Hà Nội và Đà Nẵng để những người mê công nghệ được tự do trải nghiệm iPhone 7 và iPhone 7 Plus - một trong những smartphone đang được chờ đợi nhất cuối năm 2016.

Chương trình Tech Offline tìm hiểu về iPhone 7/7 Plus do Tinhte.vn tổ chức, nhà tài trợ chính là FPT Shop và sự hỗ trợ về đường truyền từ FPT Telecom.

Tech offline anh 1
 iPhone 7 vừa cắm sạc vừa lội nước nhưng vẫn chạy tốt.

 

Tham gia sự kiện này, các iFan sẽ được thoả thích trải nghiệm, dùng thử những tính năng mới, đặt câu hỏi cũng như chứng kiến trực tiếp màn trình diễn iPhone 7 lội nước thực tế...

Sự kiện offline sẽ diễn ra vào 9h ngày 1/10 (thứ 7) tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội và 9h ngày 2/10 (chủ nhật) tại khách sạn Vanda, 3 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Đăng ký tham gia tại đây và chọn tham gia event trên fanpape của FPT Shop để cập nhật thông tin nhanh nhất.

Nếu không thể tham gia offline này, các tín đồ Apple cũng có thể xem trực tiếp tại đây.

Trước đó, buổi offline diễn ra ngày 24/9 tại TP.HCM (khách sạn Pullman 148, quận 1) và Hải Phòng (khách sạn Level, 71 Lạch Tray) đã thu hút rất nhiều iFan tham dự.

Tech offline anh 2
Thử nghiệm khả năng chống nước của các đời iPhone.

 

Tech offline anh 3
Khách sạn Pullman TP.HCM chật kín các iFan.

 

Tech offline anh 4
Một người dùng trải nghiệm tính năng iPhone 7.

 

Tech offline anh 5
Các iFan đặt câu hỏi tại buổi offline.

 

Người dùng có thể đến FPT Shop để mua các sản phẩm Apple chính hãng. Gọi hotline miễn cước 1800 6601 để được tư vấn nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm