Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Xperia XZ, nhận quà 4,2 triệu đồng và 100 TV Sony

Từ 24/9 đến 2/10, đặt trước Sony Xperia XZ tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận ngay loa cao cấp Sony H.ear go SRS - HG1 trị giá 4,29 triệu đồng và cơ hội trúng TV Sony 32 inch.

Sony Xperia XZ hấp dẫn người dùng khi sở hữu thân nhôm nguyên khối alkaleido có độ sáng và tinh khiết cao, camera 23 MP hỗ trợ quay phim 4K, vi xử lý Snapdragon 820 tích hợp đồ họa Adreno 530, hỗ trợ kết nối mạng 4G-LTE, bộ nhớ trong 64 GB, chạy 2 SIM.

Từ ngày 24/9, khách hàng đã có thể đến FPT Shop đặt mua trước sản phẩm này để được tặng ngay loa Sony H.ear go trị giá 4,29 triệu đồng và cơ hội trúng một trong 100 TV Sony 32 inch trị giá 5,99 triệu đồng.

Xperia XZ hiện có giá bán 14,99 triệu đồng với 3 phiên bản xanh (forest blue) - được đánh giá là màu mới và độc đáo bên cạnh 2 màu cổ điển là đen (mineral) và bạc (platinum) cũng không kém phần thu hút.

Để được tặng quà, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống FPT Shop hoặc đặt mua online với số tiền đặt cọc là 1 triệu đồng. Dự kiến, khách hàng nhận được Xperia XZ từ ngày 3/10. Đây cũng là ngày sản phẩm chính thức có mặt tại FPT Shop.

mua Sony Xperia XZ tai FPT Shop anh 1
Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt mua trước Sony Xperia XZ tại FPT Shop với số tiền đặt cọc là 1 triệu đồng.

 

Chi tiết quà tặng cho khách đặt trước

Đặt mua trước ngày 3/10, khách hàng sẽ được tặng ngay loa cao cấp Sony H.ear go SRS - HG1 - loa di động không dây, âm thanh Hi-Res nhỏ nhất thế giới. H.ear go mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao cho những bản nhạc yêu thích. Với thiết kế gọn nhẹ, H.ear go vừa vặn trong túi và phù hợp với phong cách của người dùng trẻ.

Đặc biệt, khách hàng còn có thể trúng thêm một trong 100 TV Sony 32 inch trị giá 5,99 triệu đồng thông qua hình thức quay số may mắn.

mua Sony Xperia XZ tai FPT Shop anh 2
Đặt mua trước Xperia XZ tại FPT Shop để nhận ngay loa cao cấpSony H.ear go SRS - HG1 và cơ hội trúng một trong 100 TV Sony 32 inch trị giá 5,99 triệu đồng.

 

Đánh giá Sony Xperia XZ

Xperia XZ làm “say lòng người” khi sở hữu thân nhôm nguyên khối làm từ vật liệu mới có tên alkaleido do Sony Mobile nghiên cứu. Vật liệu này tạo độ tinh khiết cao, giúp tăng thêm độ sâu, độ bóng và sáng, mang lại vẻ ngoài độc đáo mà không kém phần tinh tế.

Ngoài ra, Sony Xperia XZ được mệnh danh là “nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với bộ 3 cảm biến”. Cụ thể, 3 cụm cảm biến trên camera của máy chịu trách nhiệm cho việc xử lý hình ảnh, bao gồm cảm biến chính, cảm biến lấy nét bằng laser và cảm biến điều chỉnh cân bằng trắng RGBC-IR.

Camera sau có độ phân giải 23 MP cho phép kích hoạt bằng phím cứng với chỉ 0,6 giây dù đang ở màn hình khóa, hỗ trợ quay phim 4K. Trong khi đó, camera trước đạt độ phân giải 13 MP với 6 lớp thấu kính, độ nhạy sáng (ISO) lên tới 6.400, hỗ trợ góc chụp ảnh rộng nên thích hợp để chụp ảnh selfie. Sản phẩm này còn được trang bị công nghệ chống rung hình ảnh - thừa hưởng từ các máy quay cá nhân handycam của Sony.

Về cấu hình, Xperia XZ được trang bị màn hình 5,2 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD; bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 820 tích hợp đồ họa Adreno 530 và hỗ trợ kết nối mạng 4G-LTE. Máy được trang bị bộ sạc qua cổng USB Type-C giúp tăng tốc độ sạc. Ngoài ra, RAM 3 GB, ROM 64 GB, chạy 2 SIM, pin dung lượng 2.900 mAh và cài sẵn bản Android 6.0.1 Marshmallow (sẽ sớm được nâng lên Android 7.0) cũng là các thông số đáng chú ý.

Xperia XZ đã được Sony tích hợp thêm tính năng Battery Care với công nghệ sạc di động Qnovo. Công nghệ này có khả năng theo dõi và điều chỉnh dòng điện, tránh gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, giảm chai pin hoặc sạc quá nóng dẫn đến cháy nổ.

Máy còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn cao nhất là IP65/68. Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy được tích hợp vào phím nguồn ở cạnh phải.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể chọn mua online tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm