Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng FPT Shop nhận lò vi sóng ngày mở bán J7 Prime

Galaxy J7 Prime - smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung - đã chính thức có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc từ 23/9.

Đặt mua trước J7 Prime, khách hàng FPT Shop đã được tặng nhiều phần quà hấp dẫn.

Quà tặng thiết thực

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui bất ngờ theo đúng phong cách FPT Shop, quà tặng trong chương trình đặt trước J7 Prime không chỉ độc đáo mà còn mang nhiều ý nghĩa. Bên cạnh 500 laptop Asus Core i3 và tài trợ 100% lãi suất mua trả góp cho khách hàng, FPT Shop còn tặng những món quà thiết thực, ý nghĩa như: lò vi sóng tráng men Samsung, tai nghe choàng đầu Bluetooth iBomb, thẻ nhớ, gậy selfie…

FPT Shop anh 1
Chị Vân đến FPT Shop nhận máy khá sớm. Chị hào hứng chia sẻ: “Mua cái điện thoại nhỏ xíu mà nhận quá trời quà. Giờ làm sao chị chở về hết đây. Mình tuy lớn rồi nhưng cũng như con nít, được nhận quà là thấy vui như tết”.

 

FPT Shop anh 2
Một khách hàng nam hóm hỉnh chia sẻ: “Buồn FPT Shop ghê, mua có cái điện thoại bé như này thôi mà tặng nhiều quà thế này, làm phải nhờ người nhà tới phụ mang về. Mình sẽ tặng mẹ cái lò vi sóng, chắc là mẹ xúc động lắm vì bỗng dưng hôm nay con trai lại hiểu ý mẹ”.

 

FPT Shop anh 3
Những khách hàng đầu tiên đến sở hữu Galaxy J7 Prime không chỉ nhận quà tặng cho đợt đặt mua đầu tiên là lò vi sóng mà còn được tặng thêm loa Powermax trị giá 550.000 đồng.

 

Quà tặng khi mua Galaxy J7 Prime tại FPT Shop

Mua  Galaxy J7 Prime tại FPT Shop, khách hàng có cơ hội trúng một trong 500 laptop Asus Core i3; 100% cơ hội trúng một trong 3 món quà thiết thực: bộ phát Wi-Fi TP-Link trị giá 1,2 triệu đồng, sạc dự phòng 15.000 mAh trị giá 799.000 đồng hoặc gói cước 3G trị giá 200.000 đồng. Ngoài ra, FPT Shop tài trợ 100% lãi suất mua trả góp, tặng bảo hiểm rơi vỡ vẫn được đổi mới trong vòng 12 tháng.

Sở hữu Galaxy J7 Prime, khách hàng sẽ được sử dụng gói “Quà tặng Galaxy” - ứng dụng cung cấp những ưu đãi độc quyền thuộc nhiều lĩnh vực như mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực,…

Với giá bán 6,29 triệu đồng, Samsung Galaxy J7 Prime xứng danh là đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung khi sở hữu cấu hình cùng thiết kế ấn tượng. Máy có thiết kế sang trọng với 2 màu đen và vàng gold, màn hình lớn 5,5 inch Full HD, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz với 3 GB RAM chạy trên nền Android 6.0.1. Camera sau 13 MP kèm flash LED và camera trước 8MP cho ra đời những bức ảnh selfie chất lượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

FPT Shop anh 4
Chọn mua Galaxy J7 Prime tại FPT Shop để có 100% cơ hội trúng quà đến 1,2 triệu đồng, cơ hội trúng thêm laptop Asus Core i3 hoặc mua trả góp 0% lãi suất.

 

Mở bán Galaxy J7 Prime tại FPT Shop

Để chào đón J7 Prime chính thức lên kệ vào 23/9, FPT Shop đã tổ chức sự kiện mở bán đặc biệt tại 4 thành phố lớn:

Tại TP.HCM: FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3.

Tại Hà Nội: FPT Shop 495A Trương Định, quận Hoàng Mai.

Tại Đà Nẵng: FPT Shop A1 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu.

Tại Cần Thơ: 52-54-56 đường 30/4, quận Ninh Kiều.

FPT Shop anh 5
Ca sĩ Isaac - đại sứ thương hiệu của Galaxy J7 Prime - trao lò vi sóng Samsung cho khách hàng đặt mua trước J7 Prime, trao laptop cho các khách hàng may mắn khi mua sản phẩm Samsung tại FPT Shop trong tháng 9.

 

Đến với 4 địa điểm này, khách hàng đã đặt mua trước không chỉ được nhận quà tặng cho đợt I hoặc đợt II mà còn được tặng thêm loa Powermax trị giá 550.000 đồng - ưu đãi dành cho 50 người đầu tiên tại mỗi điểm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm