Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Secret có xạ thủ mới

Xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Team Secret ở kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2021.

Trên trang chủ, Team Secret xác nhận ký hợp đồng thành công với tuyển thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương.

Trong khi đó, xạ thủ 19 tuổi thông báo: "Sau khoảng thời gian thỏa thuận, hôm nay mình đã chính thức gia nhập Team Secret để thi đấu trong năm tới".

Slayder,  Team Secret,  Team Flash,  Chung ket The gioi,  Celebrity anh 1

Xạ thủ Slayder là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Team Secret. Ảnh: TS.

"Dù ở bất cứ nơi đâu, mình luôn tin bản thân sẽ tỏa sáng. Mình sẽ cho mọi người thấy Team Secret hoàn toàn khác so với trước đây. Bây giờ, mình cũng như Team Secret sẽ đồng hành và viết tiếp ước mơ được ra thế giới trong tương lai. Mình mong các bạn sẽ luôn ủng hộ mình và Team Secret trong hành trình sắp tới", Slayder viết trên trang cá nhân.

Hôm 13/10, Slayder nói lời chia tay Team Flash sau 2 năm gắn bó. Trước đó, Slayder đóng vai trò là đội trưởng và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình Team Flash khi lên ngôi vô địch VCS (giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam) mùa xuân, mùa hè 2020 và giành vé dự Chung kết Thế giới 2020. Anh còn được đánh giá là xạ thủ hay nhất VCS hiện tại.

Slayder sẽ khỏa lấp vị trí xạ thủ mà Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp để lại ở đội hình Team Secret. Bên cạnh đó, Slayder cũng sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Nguyễn "CBL" Võ Thành Luân. Trong quá khứ, bộ đôi đường dưới này từng giúp Team Flash giành chức vô địch VCS hè 2019.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

KT Rolster chia tay cùng lúc 7 tuyển thủ

Nhà cựu vô địch mùa 8 của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc thay máu toàn bộ đội hình trước khi bước vào LCK 2021.

T1 chiêu mộ 2 HLV vô địch thế giới

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới bắt đầu cải tổ đội hình chính trước khi bước vào mùa giải 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm