Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T1 chiêu mộ 2 HLV vô địch thế giới

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới bắt đầu cải tổ đội hình chính trước khi bước vào mùa giải 2021.

Trên trang chủ, T1 thông báo Choi "Polt" Seong Hun sẽ là tân tổng giám đốc, Yang "Daeny" Dae-in làm HLV trưởng và Lee "Zefa" Jae-min đảm nhiệm vai trò HLV cấm chọn. Bên cạnh đó, T1 cũng đưa cựu tuyển thủ đi rừng Bae "Bengi" Seong-woong vào vị trí HLV đội Academy.

"Tôi rất vui mừng khi bước vào thử thách mới tại T1 trên cương vị HLV trưởng. Tôi sẽ dẫn dắt cả đội tiến lên và bù đắp mọi thứ cho người hâm mộ", HLV Yang "Daeny" Dae-in chia sẻ.

T1,  Bengi,  Zefa,  Chung ket the gioi anh 1

Yang "Daeny" Dae-in được kỳ vọng đưa T1 trở lại đỉnh cao. Ảnh: T1LoL.

Trong khi đó, HLV cấm chọn Lee "Zefa" Jae-min khẳng định: "Tôi vô cùng vui mừng khi được trở lại T1. Dù Damwon đã dành cho tôi những điều kiện rất tốt, tôi vẫn khao khát được trở về, xây dựng lại T1 cùng HLV Daeny".

Yang "Daeny" Dae-in và Lee "Zefa" Jae-min là bộ đôi HLV vừa giúp Damwon lên ngôi vô địch LCK mùa hè 2020 và Chung kết Thế giới 2020. Tuy nhiên, sau khi hết hợp đồng với Damwon, Daeny và Zefa quyết định trở về T1.

Tân Tổng giám đốc Choi "Polt" Seong Hun của T1 từng được biết đến với vai trò HLV ở môn thể thao điện tử StarCraft II nhưng không có nhiều kinh nghiệm với Liên Minh Huyền Thoại. Vai trò chính của Polt là giúp các tuyển thủ T1 thi đấu gắn kết vì mục tiêu vô địch mùa giải 2021.

T1 dự kiến ký hợp đồng với phân tích viên Nick "LS" De Cesare trong tuần này. Trong quá khứ, Nick "LS" De Cesare từng làm HLV của đội tuyển BBQ Olivers vào giai đoạn cuối năm 2018 đến giữa năm 2019. Anh cũng từng là BLV của kênh LCK Global, được T1 đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, giỏi ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Cerberus giữ chân thành công đội trưởng RonOP

Đội hạng 5 Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam có bản hợp đồng thứ 2 trước thềm mùa giải 2021.

GAM Esports chia tay tuyển thủ đầu tiên

Đội á quân Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam bắt đầu cải tổ nhân sự trước khi bước vào giải VCS mùa xuân 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm