Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash gợi nhớ thời đỉnh cao

Ở ván 1 ngày chạm trán BOX Gaming, Team Flash sử dụng những vị tướng xưa cũ thi đấu và dễ dàng đánh bại đối phương.

Trước thời điểm khởi tranh Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 (giải Liên Quân Mobile Việt Nam), cổ động viên rất lo ngại về phong độ của Team Flash. Đội tuyển Esports này không còn giữ thế độc tôn ở giải quốc nội.

Team Flash goi nho anh 1
Alice trong tay ProE vẫn quá khác biệt.

Thế nhưng, sau 7 vòng đấu lượt đi, ông lớn miền Bắc đã trở lại. Ở đó, XB, ProE, Gấu đều trình diễn bộ mặt ổn định, tân binh Gray cũng nhanh chóng hòa nhập với đội nhà. Daim tiến bộ hơn để khỏa lấp vị trí của Elly.

Ở ván 1 khi chạm trán BOX Gaming, Team Flash tái hiện hình ảnh đáng gờm trong quá khứ. Cựu vương AOG sử dụng Alice hỗ trợ cùng Maloch cầm trịch đường giữa.

Cả hai vị tướng đều không hợp meta hiện tại nhưng lại là những quân bài thuận tay, tạo nên lối đánh hủy diệt một thời của Team Flash. Ở AWC 2019 (giải đấu LQ thế giới), Maloch trong tay XB khiến Đài Bắc Trung Hoa phải ngậm đắng nuốt cay

Trong khi đó, Alice của ProE lại khuấy đảo AIC 2019 (giải LQ quốc tế). Buriram United Esports gần như bất lực trong việc khắc chế cũng như hạ gục người đi hỗ trợ của Team Flash.


Team Flash goi nho anh 2

Team Flash vẫn chưa hết thời ở AOG.

Tối 19/3, XB với Maloch tái hiện những pha "Luyện ngục" (chiêu 3 của Maloch) mang đẳng cấp thế giới. Còn ProE khắc chế hoàn toàn Hayate của Ara. Với lối đánh cũ đồng thời sử dụng những vị tướng cũ, Team Flash tái hiện bộ mặt thời đỉnh cao và dễ dàng hạ gục BOX Gaming.

Khi các đội tuyển thay nhau sử dụng chiến thuật mới để hợp meta, lựa chọn từ Team Flash lại mang đến luồng gió vừa mới mẻ vừa hoài niệm. Hơn hết, đó cũng là cách đội nhà khẳng định họ chưa bao giờ hết thời ở AOG.

Fan Flash không phục sau khi SGP vô địch lượt đi ĐTDV

Saigon Phantom đã bước lên ngôi vương lượt đi ĐTDV mùa Xuân 2021 (giải Liên Quân Mobile Việt Nam). Ở đó, đội nhà cũng quật ngã Team Flash để hoàn thành chuỗi trận bất bại.

Team Flash hủy diệt đội á quân AOG

Với người đi rừng Gray, Team Flash khép lại lượt đi ĐTDV mùa Xuân 2021 bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đương kim á quân BOX Gaming.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm