Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash đại chiến SBTC cho top 4

Chiều 6/5, Team Flash đối đầu với đối thủ đáng gờm SBTC. Cả hai đội đều đấu tranh cho tấm vé đến play-off Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Team Flash hiện đứng thứ hai trên BXH vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Thế nhưng, đội nhà cần thêm chiến thắng trước SBTC để chắc suất dự play-off. Đây được đánh giá là cặp đấu cân kèo khi bộ đôi đối thủ đều sở hữu lực lượng tương đồng, lối chơi bùng nổ như nhau.

Team Flash anh 1

SBTC đang thi đấu sa sút. Ảnh: Tiểu Bạch.

Team Flash không phải đội tuyển được chú ý nhiều ở Icon Series SEA mùa Hè 2021. Đội thiếu những game thủ tên tuổi để được đánh giá cao về lối đánh, bản lĩnh thi đấu trên chặng đường dài.

Thế nhưng, Flash lại dần thay đổi quan niệm về một đội tuyển trẻ. Họ thi đấu bằng cả nhiệt huyết, sự máu lửa trước mọi đối thủ. Điều quan trọng, Team Flash biết cách biến điểm yếu trở thành lợi thế cho đội.

Họ đặt sức mạnh lên toàn bộ năm thành viên thay vì trông chờ vào sự tỏa sáng từ một cá nhân. Không những vậy, Flash cũng từ bỏ lối chơi xưa cũ, xây dựng chiến thuật xoay quanh một ngôi sao chủ chốt.

Ngoài ra, tinh thần đoàn kết, đồng đội cũng giúp Flash tạo khác biệt ở chặng đường qua. Họ luôn di chuyển ăn ý, call team tốt ở các tình huống giao tranh. Chưa kể, khả năng bọc lót giữa các thành viên cũng dần hoàn thiện.

Team Flash anh 2

Team Flash đang là thế lực lớn ở vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Ảnh: Tiểu Bạch.

Trong khi đó, SBTC được đánh giá cao vì dàn game thủ chất lượng. Những Minas, Akeno hay July đều sở hữu kinh nghiệm chinh chiến ở tựa game Moba khác.

Không những vậy, SBTC cũng phô diễn sức mạnh đáng gờm trong lối đánh, tư duy cấm chọn. Họ biết cách kiểm soát bản đồ tốt, giao tranh tổng hợp lý. Hơn hết, khi bị đẩy vào thế khó, đội dễ dàng tạo ra những tình huống đột biến để đảo ngược thế cờ.

Ngoài ra, July hay Akeno có tư duy, óc chiến thuật nổi trội. Họ dẫn dắt lối chơi SBTC tốt và trở thành người hùng gánh team ở thời điểm đội khó khăn.

Thế nhưng, những lượt trận tuần 3 vừa qua, SBTC lại bộc lộ nhiều vấn đề. Phải kể đến nhất là khả năng call team của đội. Họ nhiều lần giao tranh hời hợt, phòng thủ thiếu gắn kết. Và điều này có thể khiến SBTC tiếp tục phải trả giá khi đối đầu Flash.

Cả SBTC và Team Flash đều khao khát điểm số cho cuộc đua top 4. Và ở trận chiến BO5 chiều 6/5, cái tên nào xuất sắc hơn sẽ có quyền tự quyết số phận của đội trong tương lai.

5 game thủ dùng tốt các vị tướng mạnh nhất giải Tốc Chiến

BLV Quốc Việt đánh giá cao vị tướng Diana trong tay game thủ Hiếu Bon sau chặng đường 3 tuần thi đấu vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Hiếu Bon: 'Không dám nhận là người đi đường đơn xuất sắc'

Hiếu Bon tự đánh giá về màn trình diễn của bản thân, đội VEC Fantasy ở Icon Serie SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) sau trận thua RSG chiều 2/5.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm