Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash chia tay với VĐV thứ 5

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam bỏ trống vị trí đi rừng sau khi chia tay Nguyễn Lê "Yijin" Hải Đăng.

Trên trang chủ, Team Flash xác nhận Nguyễn Lê "Yijin" Hải Đăng quyết định ra đi sau khi hết hạn hợp đồng. Như vậy, Yijin là tuyển thủ thứ 5 chia tay Team Flash sau khi lên ngôi vô địch VCS mùa hè 2020 và giành vé tham dự Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

"Team Flash LOL xin chia tay với Nguyễn Lê Hải Đăng “Yijin”. Cảm ơn Yijin vì tất cả những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua", Team Flash thông báo.

"Sẽ không còn những cú bật chiêu cuối cùng thú săn mồi của Skarner. Sẽ không còn những màn cân 2, cân 3 giữa trụ cùng Nidalee. Chúc Yijin sẽ luôn thành công trên con đường mà em lựa chọn".

Yijin,  Team Flash,  Chung ket The gioi Lien Minh Huyen Thoai,  Chung ket The gioi,  ASIAD,  EVOS Esports anh 1

Yijin quyết định rời Team Flash sau khi lên ngôi vô địch VCS mùa hè 2020. Ảnh: TFLoL.

Team Flash đang bỏ trống 2 vị trí chủ lực là đường giữa và đi rừng sau khi Nguyễn "EGO" Khánh Hòa, Võ "Naul" Thành Luân, Đặng "Kati" Thanh Phê cùng Nguyễn Lê "Yijin" Hải Đăng ra đi. Ở chiều ngược lại, Team Flash mới chỉ ký hợp đồng với xạ thủ Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp.

Yijin là người đi rừng đẳng cấp của LMHT Việt Nam. Trong quá khứ, tuyển thủ 20 tuổi từng cùng EVOS Esports lên ngôi vô địch VCS mùa xuân 2018, tham dự Mid-Season Invitational và đại diện cho LMHT Việt Nam ở ASIAD 2018. Khi chuyển sang khoác áo Team Flash, anh tiếp tục vô địch VCS mùa xuân 2020, VCS mùa hè 2020 và giành vé tham dự Chung kết Thế giới 2020.

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Yijin chưa được tiết lộ. Trong khi đó, Team Flash cũng chưa tìm được người đi rừng thay thế Yijin trên thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Jensen ký hợp đồng đắt giá nhất khu vực Bắc Mỹ

Nicolaj Jensen trở thành tuyển thủ hưởng lương cao nhất lịch sử LCS sau khi gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Team Liquid.

Mức lương của SofM được tiết lộ

Thu nhập của tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy khi khoác áo Suning được cho là gần bằng Hung "Karsa" Hao-Hsuan, nhà vô địch LPL mùa hè 2020.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm