Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash bất ngờ ngã ngựa trước SBTC

Chiều 6/5, Team Flash nhận thất bại 2-3 khi đối đầu SBTC vòng 8 Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Team Flash lựa chọn đội hình giàu sát thương về late game khi bước vào ván 1. Trong khi đó, SBTC đem về được vị tướng thuận tay Lee Sin cho người chơi chủ chốt, TF.

SBTC trình diễn bộ mặt khác hẳn khi đối đầu với Team Flash. Họ thi đấu mạnh mẽ, sẵn sàng ép giao tranh và liên tục đẩy đối phương vào thế khó. Chưa hết, SBTC còn càn quét rừng Flash khiến Joyce thiếu hụt trầm trọng về mặt lượng tiền.

Team Flash anh 1

Team Flash thua nhưng vẫn giành được tấm vé vào play-off. Ảnh: Tiểu Bạch.

Lee Sin của TF chứng tỏ được sự khó chịu ở giao tranh tổng. Trong khi bộ đôi đường Rồng, Kiral cùng Akeno phối hợp hết sức ăn ý. Akeno bọc lót tốt, cover bản đồ nhanh nhạy và là lá chắn để Kiral thoải mái xả sát thương.

Team Flash thua thiệt hoàn toàn về mặt lượng tiền, mục tiêu lớn và bế tắc suốt 21 phút. Cuối cùng, họ nhận thất bại bất ngờ ở ván đấu đầu tiên.

Ván 2, SBTC thắng thế ngay thời điểm cấm chọn tướng với quân bài Galio khắc chế nhiều vị tướng phía Team Flash. Không những vậy, đội tiếp tục đem bài đánh mới chống trả sức mạnh từ đối thủ.

Flash cũng có những thay đổi khác biệt ở ván đấu này. Dyling cầm Oriana, Ezreal nằm trong tay Letina. Thế nhưng, đây lại trở thành chiến thuật thất bại với đội. Họ liên tục giao tranh thua, để đối phương dễ dàng đem về ván thắng thứ 2.

Ván 3, Team Flash có được Ezreal cho Dyling. Đây là tiền đề giúp đội trở lại và giành chiến thắng. Họ thi đấu không quá xuất sắc, thậm chí liên tục mất Rồng.

Song, Letina cùng Dyling trình diễn bộ mặt tích cực để giúp Flash bùng nổ sức mạnh ở late game. Một điều đáng khen nhất với đội vẫn là tinh thần chiến đấu đến cùng của các thành viên.

Thừa thắng xông lên, Team Flash ép toàn diện SBTC ở thời điểm đầu ván 4. Hai đội chủ yếu farm tiền, đẩy lẻ thay vì lao vào giao tranh. Đến phút 19, Flash sở hữu lượng tiền và các mục tiêu lớn hơn hẳn đối thủ. Đội quyết định ép thẳng đường giữa, mở giao tranh và quân bình tỷ số 2-2.

Ván 5 quyết định, SBTC chấn chỉnh tinh thần. Đội sở hữu dàn tướng yếu hơn Flash nhưng lại thắng thế ở mọi mặt trận. Người đi rừng phía Flash, Joyce quá thọt tiền so với TF. Trong khi, xạ thủ Dyling không thể chống trả sức mạnh từ Ezreal của Kiral.

SBTC thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 3-2 trước Team Flash. Đội tiếp tục nuôi hy vọng cho top 4. Còn với Flash, dù thất bại, họ vẫn giành tấm vé đến play-off.

Ở lượt trận cuối vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021, SBTC sẽ đối đầu với EGO Esports chiều 7/5. Trong khi đó, Team Flash đại chiến tranh top 1 với Saigon Phantom chiều 8/5.

5 cặp game thủ đường Rồng huyền thoại của Liên Quân thế giới

Tên tuổi của bộ đôi ProE cùng Elly vẫn khiến các đối thủ ở đấu trường quốc tế nể phục khi nhắc đến.

Team Flash đại chiến SBTC cho top 4

Chiều 6/5, Team Flash đối đầu với đối thủ đáng gờm SBTC. Cả hai đội đều đấu tranh cho tấm vé đến play-off Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm