Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 2 trường bước vào chung kết giải Clash of Campus

Giải đấu Liên Quân dành cho sinh viên - Clash of Campus đã tìm ra được 2 cái tên sáng giá nhất cho chức vô địch là Đại học Công nghiệp TP.HCM và Đại học Cần Thơ.

Vòng playoffs giải Clash of Campus đã diễn ra trong 2 ngày 1/5 và 2/5, với tổng cộng 13 ván đấu căng thẳng với thể thức BO5. Ở nhánh thua, cuộc đối đầu “kẻ tám lạng người nửa cân” giữa Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (UTEHY) và Đại học Kinh Tế TP.HCM (HES) đã mang đến cho khán giả 5 ván đấu gay cấn. Phải đến tận cuối ván đấu thứ 5, HES mới tận dụng thành công sai lầm của UTEHY để chiến thắng đại diện cuối cùng của miền Bắc tại giải đấu.

Bên phía nhánh thắng đem đến kịch bản hoàn toàn khác, Đại học Cần Thơ (CTU) đã thua cuộc với tỷ số 0-3 trước đối thủ là Đại học Công Nghiệp TP.HCM. Qua đó, CTU ngậm ngùi để đại diện đến từ TP.HCM sớm ghi tên mình vào đêm chung kết.

Vào ngày thi đấu thứ 2, CTU đã đối đầu với HES để tìm ra cái tên còn lại bước chân vào đêm chung kết. 2 đội liên tục bám đuổi nhau cho đến tận ván đấu cuối cùng, khi CTU vùng lên với một lối chơi ấn tượng, áp đảo hoàn toàn HES để ghi tên mình vào trận chung kết, gặp lại đối thủ IUH.

Trận chung kết của giải đấu Clash of Campus sẽ được tổ chức vào ngày 9/5 trên sân khấu của Đấu Trường Danh Vọng dưới hình thức phát sóng trực tuyến. Đêm thi sẽ có sự sự góp giọng của dàn rapper nổi tiếng là LowG, Orijinn, T.C, Gừng và GDucky. Dàn nghệ sĩ hứa hẹn mang đến không khí sôi động qua những ca khúc gắn liền với fan Liên Quân.

Liệu Đại học Cần Thơ có đòi được “món nợ” với Đại học Công Nghiệp TP.HCM ở vòng playoffs để giành ngôi vương của Clash of Campus 2021, lĩnh trọn giải thưởng trị giá 60 triệu đồng? Câu trả lời sẽ có trong trận chung kết sắp tới, được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm