Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL tặng TV cho trẻ mồ côi, khuyết tật tại Hà Nội

Bà Summer Gao - Tổng giám đốc TCL Việt Nam đã trao tặng những chiếc TV TCL nhằm chia sẻ và mang đến niềm vui cho trẻ em mồ côi, khuyết tật ở các trung tâm nuôi dưỡng tại Hà Nội.

Tiếp tục hành trình từ thiện “TCL chia sẻ yêu thương” với khẩu hiệu “Trao vạn niềm vui - nhân triệu hạnh phúc” được khởi xướng bởi bà Summer Gao, TCL lại tiếp tục trao tặng những chiếc TV mới đến với các em mồ côi và khuyết tật tại nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị, Đống Đa và trung tâm bảo trợ người khuyết tật Hà Nội. Đồng hành cùng mùa thứ 2 của chiến dịch là bà Hà Thị Liên - Phó chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam.

Đây là 2 trong số rất nhiều nhà nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật trên địa bàn thành phố cần sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm. Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị đang nuôi dưỡng và dạy học cho 60 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt 5-18 tuổi.

Cong ty TCL Viet Nam anh 1
Bà Summer Gao (thứ 2 từ phải sang) tặng TV cho nhà nuôi dưỡng trẻ Hữu Nghị.

Bà Summer Gao - Tổng giám đốc TCL Việt Nam đã trao tặng 3 chiếc TV thông minh thay thế cho những chiếc TV đã cũ hỏng. Thông qua món quà này, TCL mong muốn giúp các em có thể tiếp cận được nhiều thông tin hơn và hòa nhập với thế giới bên ngoài, cũng như tăng tình đoàn kết.

Bên cạnh đó, toàn thể lãnh đạo và nhân viên TCL cũng thăm hỏi và trao tặng những phần quà nhỏ để động viên và mang lại tiếng cười cho các em.

Cong ty TCL Viet Nam anh 2
Ban lãnh đạo TCL trao tặng TV cho trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Sau đó, bà Summer Gao cùng nhân viên tiếp tục đến thăm và trao tặng 5 TV TCL cùng nhiều phần quà cho trẻ khuyết tật tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội (thôn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ). Đây là nơi tiếp nhận và nuôi dưỡng 138 trẻ khuyết tật, mồ côi, bị bỏ rơi, trẻ khuyết tật đặc biệt nặng không có khả năng tự nuôi dưỡng, phục hồi chức năng ở cộng đồng.

Hàng ngày, các em được học văn hóa, tin học, học kỹ năng sống kết hợp luyện tập phục hồi chức năng. Bà Summer Gao xúc động trước sự chăm lo chu đáo cùng tình yêu thương và tâm huyết của các thầy cô.

Cong ty TCL Viet Nam anh 3
Bà Summer trao đổi thông tin với đại diện hội bảo trợ và nhà trường.

Tại buổi thăm hỏi nhà trường và các em, bà Summer Gao phát biểu: “Tập đoàn TCL có hoạt động xã hội hỗ trợ thanh thiếu niên, trẻ mồ côi, khuyết tật, không nơi nương tựa và người già neo đơn… TCL Việt Nam mong muốn chia một phần lợi nhuận cho hoạt động từ thiện cùng hy vọng góp sức hỗ trợ những hoàn cảnh giúp đỡ”.

Cong ty TCL Viet Nam anh 4
Nhân viên TCL chụp hình lưu niệm cùng các em mồ côi tại nhà nuôi dưỡng Hữu Nghị.

Kết thúc buổi giao lưu thăm hỏi, đại diện hội bảo trợ, nhà trường cùng toàn thể nhân viên Công ty TCL Việt Nam đã chụp hình lưu niệm và hẹn gặp lại trong những dịp đặc biệt khác.

Hội từ thiện của công ty TCL Việt Nam đã thực hiện 2 chiến dịch tặng TV cho các trường bảo trợ trẻ mồ côi và khuyết tật tại TP.HCM và Hà Nội. Hội hướng đến đối tượng người nghèo, vô gia cư, các trường học cho trẻ em mồ côi, trẻ tự kỷ, các trường cho người khuyết tật, người già neo đơn, không nơi nương tựa và các dự án xây nhà tình thương.

Với tiêu chí đóng góp nhỏ cùng nhau sẽ tạo nên thay đổi lớn, công ty kêu gọi nhân viên và cá nhân trong xã hội quyên góp những gì có thể cho người khó khăn hơn, nhằm giúp cho xã hội ngày một tươi đẹp.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm