Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TCL tặng TV cho đơn vị giáo dục đặc biệt nhân dịp 20/11

Công ty điện và điện tử TCL đã trao tặng 6 TV cho Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai và Trung tâm Nghiên cứu và phát triển giáo dục đặc biệt tại Đà Nẵng.

Được khởi xướng từ đầu năm nay, hành trình từ thiện “TCL chia sẻ yêu thương” với khẩu hiệu “Trao vạn niềm vui - nhân triệu hạnh phúc” đã trải qua 2 mùa và tiếp tục bước vào mùa thứ 3, với điểm dừng chân là thành phố Đà Nẵng.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, để tri ân các thầy cô, nhà trường và tạo điều kiện cho các trẻ em đặc biệt, TCL Việt Nam đã trao tặng 6 chiếc TV Android S6500 và hàng trăm phần quà cho 2 trung tâm dành cho trẻ mồ côi và tự kỷ tại Đà Nẵng. Đích thân bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, và ban lãnh đạo cùng các cán bộ nhân viên đã đến thăm hỏi và trao tặng các phần quà này. TCL cũng mong muốn đây sẽ là động lực cũng như sự hỗ trợ cho nhà trường trong việc nuôi dạy các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

TCL Viet Nam anh 1
TCL chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên tại trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai.

Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai đang nuôi dưỡng và dạy học cho gần 50 cháu mồ côi và các cháu có gia đình khó khăn. Còn Trung tâm nghiên cứu và phát triển giáo dục đặc biệt là nơi đang nuôi dưỡng 53 cháu khuyết tật và tự kỷ, hỗ trợ điều trị các rối loạn tâm, sinh lý và tổ chức các khoá học để trẻ sống tự lập, hòa nhập vào cộng đồng. Hai trung tâm này đã hỗ trợ nhau trong việc nuôi dưỡng và giảng dạy các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đà Nẵng và các địa phương khác.

TCL Viet Nam anh 2
Bà Summer Gao (thứ 4 từ phải sang) trao tặng TV cho Trung tâm ND&PT GDĐB Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt và thăm hỏi, Bà Summer Gao chia sẻ: “TCL là một tập đoàn đa phương tiện trên toàn cầu với 37 năm lịch sử và đã có mặt tại Việt Nam được 19 năm. Tập đoàn đang có nhiều hoạt động hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, không nơi nương tựa… TCL Việt Nam cũng đồng hành với sứ mệnh của tập đoàn, mong muốn có thể giúp đỡ một phần nào đó cho xã hội. Hy vọng những chiếc TV được trao tặng cho nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ tạo động lực cho các bạn nhỏ vui chơi, học tập và có một quá trình phát triển tốt hơn trong tương lai”.

TCL Viet Nam anh 3
TCL chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các cháu tại trung tâm.

Quỹ từ thiện TCL do Chủ tịch Li Dongsheng của Tập đoàn TCL khởi xướng thành lập ngày 20/6/2012 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Tại Việt Nam, Hội từ thiện của TCL với slogan “Trao vạn niềm vui - nhân triệu hạnh phúc” ra đời năm 2018, hướng đến các đối tượng người nghèo, vô gia cư, các trường học cho trẻ em mồ côi, trẻ em đặc biệt, trung tâm cho người khuyết tật, người già neo đơn và các dự án xây nhà tình thương... với mong muốn những đóng góp nhỏ sẽ tạo nên thay đổi lớn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm