Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TBN chọn Del Bosque là HLV trưởng

Cựu Real Madrid, Vicente del Bosque được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng thay Aragones.

TBN chọn Del Bosque là HLV trưởng

(Zing) - Cựu Real Madrid, Vicente del Bosque được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng thay Aragones.

>> Aragones tự hào về các cầu thủ

>> Aragones ủng hộ người kế vị

TBN chọn Del Bosque là HLV trưởng

Vicente del Bosque sẽ là HLV của Tây Ban Nha

Kể từ khi bị Besiktas sa thải vào mùa bóng 2004/05, Vicente del Bosque vẫn đang thất nghiệp. Ông được giới chuyên môn tin tưởng sẽ là người tiếp tục “thiết kế” những thành công cho đội tuyển Tây Ban Nha, sau khi Luis Aragones đã đưa “những đấu sĩ bò tót” lên đỉnh vinh quang châu Âu trên đất Áo và Thụy Sỹ. Đích thân chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Angel Villar cũng hi vọng cựu HLV của Real sẽ nhận được sự đồng thuận từ 47 thành viên của liên đoàn.

Sau khi HLV Aragones tuyên bố sẽ chia tay Tây Ban Nha, chủ tịch liên đoàn bóng đá nước này, Villar đã tiến hàng thương thảo cùng Del Bosque. Sau hai lần gặp, Bosque đã được Villar “tiến cử” vào chiếc ghế mà Aragones đã để lại.

Theo thông tin ban đầu, hai bên sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Nhiệm vụ của Bosque là làm thế nào để đội tuyển Tây Ban Nha có thể thi đấu thành công tại World Cup 2010 tại Nam Phi, như những gì họ đã làm được tại EURO 2008.

T.LÂM

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm