Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift tặng 25.000 cuốn sách miễn phí

Công chúa nhạc đồng quê tiếp tục thể hiện tấm lòng vàng khi phối hợp với tổ chức Scholastic dành tặng 25.000 cuốn sách cho hàng loạt trường học tại thành phố New York.

Đây là hoạt động trong chiến dịch nhân đạo Open a World of Possible, trong đó quỹ khuyến học Scholastic Possible Fund sẽ dành tặng 25 trường học tại thành phố New York, mỗi trường 1.000 cuốn nhằm khuyến khích việc đọc sách trong giới trẻ.

Giọng ca Blank Space rất tích cực tham gia từ khi dự án mới khởi động, cô đã tung ra video quảng bá dài 30 phút, trong đó ca sĩ Mỹ xuất hiện thân thiện, chia sẻ với giới trẻ về tầm quan trọng của sách và kiến thức.

Không chỉ là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến, Taylor Swift còn rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện tặng quà cho trẻ em và những người gặp khó khăn.

Bằng Open a World of Possible, Scholastic Possible Fund đã quyên góp và tặng hàng triệu cuốn sách cho trẻ em khắp nơi trên thế giới. Chiến dịch nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người, từ các nhà giáo đến cha mẹ học sinh. Ngoài Taylor, nhiều ngôi sao khác cũng tham gia dự án như ca sĩ Usher và diễn viên Sex and the City nổi tiếng Sarah Jessica Parker.

Đại diện của Scholastic phát biểu về màn kết hợp với công chúa nhạc đồng quê:

“Chúng tôi rất vinh hạnh được bắt tay cùng Taylor Swift trong chiến dịch lần này, cô đã luôn là tấm gương tốt với giới trẻ về tình yêu văn học. Với 25.000 cuốn sách lần này, tổ chức và Taylor hy vọng trẻ em New York sẽ được khuyến khích đọc sách hơn nữa và hình thành thói quen đọc từ nhỏ”.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm