Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng sách 'Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản'

5.000 cuốn sách đầy bổ ích vừa được xuất bản và sắp đến tay nhiều bậc cha mẹ tại Việt Nam.

Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản là cuốn cẩm nang được Chính phủ nước này phát tặng tới các gia đình từ năm 1998. Nội dung sách trợ giúp các bậc cha mẹ có con ở độ tuổi từ sơ sinh đến khi vào Tiểu học và Trung học Cơ sở trong việc giáo dục, chăm sóc con cái. Bản dịch tiếng Việt do ông Nguyễn Quốc Vương, nghiên cứu sinh ở Nhật Bản hợp tác thực hiện cùng TS Phạm Thị Thu Giang, Phó chủ nhiệm khoa Đông phương học (ĐHQG Hà Nội). 

Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản là một trong những dự án mang đầy tính nhân văn với mục đích nâng cao kiến thức nuôi dạy trẻ của các bậc cha mẹ. 

Với mong muốn đưa cuốn sách này về Việt Nam để phổ biến kiến thức nuôi dưỡng, chăm sóc con cái tới nhiều bậc cha mẹ hơn, những người thực hiện hiện dự án đã lựa chọn hình thức kêu gọi vốn thông qua sự giúp đỡ từ cộng đồng (crowdfunding). 

Kế hoạch của dự án là kêu gọi vốn trong 37 ngày với mục tiêu đạt được 100 triệu đồng để xuất bản 5.000 bản sách phát miễn phí. Sau khi được giới thiệu rộng rãi tới truyền thông và mạng xã hội, cuốn sách đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc cha mẹ và nhanh chóng đạt được số tiền ủng hộ lên tới 102 triệu đồng trong 4 ngày.

Đối tượng của dự án tặng sách miễn phí là những gia đình có phụ nữ mang bầu, có con trong độ tuổi mầm non và tiểu học. 

Để được tặng miễn phí cuốn Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản, bạn đọc truy cập trang web của Quảng Văn Books hoặc trang Tủ sách Người Mẹ Tốt trên Facebook đăng ký và điền thông tin cá nhân.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm