Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay súng tự sát phía sau trung tâm thương mại Mỹ

Sau hàng giờ tìm kiếm, cảnh sát phát hiện kẻ xả súng tại trung tâm thương mại Westfield Garden State Plaza đã tự sát ngay phía sau tòa nhà.

Nghi phạm được xác định là Richard Shoop, 20 tuổi, có tiền sử lạm dụng ma túy. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể Richard Shoop phía sau của trung tâm mua sắm Westfield Garden State Plaza vào khoảng 3h20 giờ địa phương.

Richard Shoop đã bắn ít nhất 6 viên đạn từ một khẩu súng trường, trước khi tự chĩa súng vào chính mình.

Một tờ giấy do Shoop để lại tại nhà ở thị trấn Teaneck, thuộc hạt Bergen cũng được tìm thấy. Tuy nhiên, cảnh sát không công bố nội dung.

Richard Shoop
Vụ xả súng xảy ra tại trung tâm mua sắm ở Paramus, bang New Jersey vào ngày 4/11 theo giờ Mỹ. Tiếng súng phát ra tại trung tâm thương mại Garden State Plaza ngay trước giờ đóng cửa.

Khoảng 200 nhân viên cảnh sát và đặc nhiệm SWAT đã tiến hành phong tỏa mọi lối ra vào tòa nhà. Theo các nhân chứng, tay súng mặc một bộ đồ đen và mang theo một khẩu súng lớn.

Cảnh sát bang và địa phương đã phải lục soát tòa nhà rộng 190.000 m2 để tìm nghi phạm sau khi sơ tán hàng ngàn người đang trong tình trạng hoảng loạn. Các nhà chức trách còn dự đoán tay súng đã rời khỏi trung tâm thương mại.

Westfield Garden State Plaza là một trong 5 trung tâm thương mại lớn ở Paramus, nằm cách khoảng 20 dặm về phía tây bắc thành phố New York.

Theo Người Đưa Tin

Bạn có thể quan tâm