Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay súng đánh ghen nhầm khiến bé trai Thái Lan nguy kịch

Một cậu bé 7 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị trúng đạn ở tỉnh Buri Ram. Tay súng được cho là hiểu nhầm bố của nạn nhân là tình địch với y.

Ông Phanas Krotprakhon, phó giám đốc điều tra tại đồn cảnh sát huyện Chalerm Phrakiat, cho biết vụ tấn công xảy ra vào chiều tối ngày 19/3 theo giờ địa phương, theo Bangkok Post.

Tại hiện trường, cảnh sát ghi nhận một xe bán tải màu trắng đang đậu trên đường dẫn đến chùa Wat Khao Angkhan ở Buri Ram, phía đông bắc Thái Lan.

Quan sát xe, họ phát hiện 6 lỗ đạn ở cửa bên, 1 lỗ trên kính chắn gió, và 1 lỗ ở đèn pha ở phía trước bên phải. Bên trong xe, cảnh sát tìm thấy nhiều viên đạn. Một số vỏ đạn khác nằm rải rác quanh hiện trường.

no sung anh 1

Tay súng nã đạn vào xe, để lại nhiều lỗ đạn. Ảnh: Surachai Piragsa.

Bé Pakkhaphol Namwongsa, 7 tuổi, con trai của người tài xế, bị thương nghiêm trọng do trúng đạn ở lưng. Cậu bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Nang Rong, và sau đó được chuyển đến bệnh viện tỉnh Buri Ram. Tình trạng của bé được báo cáo là rất nguy kịch.

Sombat Namwongsa, 47 tuổi, tài xế và là cha của Pakkhaphol, nói với cảnh sát rằng ông làm việc tại chùa. Chiếc xe là tài sản của chùa, phục vụ sư trụ trì.

Khi vụ tấn công xảy ra, ông Sombat cùng hai con trai 5 tuổi và 7 tuổi đưa xe đi rửa. Khi đang trên đường quay lại chùa thì một người đàn ông khoảng 35-40 tuổi lái xe máy áp sát ôtô.

Người này đột ngột chắn ngang đầu xe và hét lên, khẳng định ông Sombat tán tỉnh bạn gái mình. Sau đó, hắn bắt đầu nã súng vào xe.

no sung anh 2

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Surachai Piragsa.

Ông Sombat cố gắng cảnh báo tay súng rằng có trẻ em trong xe, nhưng bị phớt lờ. Hắn ta tiếp tục bắn thêm vài phát nữa trước khi phóng xe máy bỏ đi.

Con trai lớn của ông trúng đạn trong khi ông và còn trai nhỏ vẫn an toàn.

Ngay lập tức, ông Sombat nhờ người dân gần đó giúp đỡ và đưa con đến bệnh viện gần nhất.

Ông Sombat khẳng định mình không biết kẻ nổ súng là ai, và chưa bao giờ ngoại tình. Ông cho rằng tay súng đã tấn công nhầm người.

Cảnh sát đã xác định được danh tính nghi phạm. Y tên Tu, 37 tuổi, từng ngồi tù vì buôn bán ma túy và mới được phóng thích cách đây vài tháng.

Cảnh sát vẫn đang truy tìm nghi phạm.

Nổ súng ở spa tại Seattle, người đàn ông gốc Á bị thương

Cảnh sát cho biết một người đàn ông châu Á đã bị thương sau vụ nổ súng tại một spa ở Seattle vào sáng 19/3. Các vết thương không đe dọa tính mạng của nạn nhân.

Cảnh sát 'giết nhầm' thị trưởng Philippines

Một thị trưởng ở miền Trung Philippines và 2 trợ lý thiệt mạng trong một vụ nổ súng của cảnh sát. Các nhà chức trách cho biết vụ đụng độ là một sự nhầm lẫn.

Hồng Ngọc

Theo Bangkok Post

Bạn có thể quan tâm