Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông gọi cảnh sát sau khi bắn người khỏa thân

Một người đàn ông đã gọi 911 thông báo sau khi nổ súng bắn một người khỏa thân, mang theo cuốn Kinh thánh gõ cửa các căn hộ ở Nam Florida, Mỹ.

Vụ việc xảy ra ngày 24/2, người đàn ông khỏa thân mang theo cuốn Kinh thánh đã bị bắn khi gõ cửa các căn hộ tại khu chung cư ở Nam Florida. Người nổ súng sau đó đã gọi cho 911, AP cho biết.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Các cảnh sát nói với tờ báo địa phương South Florida SunSentiniel rằng họ nhìn thấy người đàn ông đang chảy máu và nằm bất động trên mặt đất.

Cảnh sát cho biết họ đang điều tra các cuộc gọi đến tổng đài 911 về người đàn ông khỏa thân đi lang thang ở khu vực Sunshine Garden Apartments. Khi các cảnh sát đến hiện trường, họ nhìn thấy nạn nhân nằm trên mặt đất với vết thương do đạn bắn.

No sung tai My anh 1

Nghi phạm đã tự thú sau khi nổ súng bắn người đàn ông có hành vi bất thường. Ảnh minh họa: Iheart.

Một người đàn ông đã gọi 911 và nói rằng vừa bắn người này. Anh ta nói thêm rằng đã có cuộc đối đầu với người đàn ông có hành vi bất thường trong giếng trời của khu chung cư trước khi nổ súng.

“Nghi phạm muốn tự thú và đang bị tạm giam”, thiếu tá Al Xiques cho biết. Danh tính nạn nhân và nghi phạm không được công bố.

Một nhân chứng cho biết người đàn ông khỏa thân gõ cửa nhiều căn hộ ở khu chung cư và chỉ vào bộ phận sinh dục của mình.

Boris Ovrugsky, chủ khu chung cư, cho biết người đàn ông lạ mặt này không sống ở đó. Cảnh sát cho biết động cơ của vụ nổ súng và lý do tại sao nạn nhân lại khỏa thân vẫn đang được điều tra.

Cảnh sát bắn hạ người xả súng bên ngoài nhà thờ ở New York

Một người đàn ông đã nổ súng vào đám đông từ bậc thềm Nhà thờ Thánh John ở thành phố New York, Mỹ sau khi buổi hòa nhạc ngoài trời mừng Giáng sinh kết thúc, theo Guardian.

Cậu bé tự kỷ bị cảnh sát Mỹ bắn hơn 10 phát

Đoạn video cho thấy cảnh sát tại thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ, nổ súng liên tục vào một cậu bé mắc chứng tự kỷ. Nạn nhân bị gãy xương và trúng đạn ở vùng ổ bụng.

Trung Hiếu

Bạn có thể quan tâm