Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tàu bay, tiếp viên Vietjet gây ấn tượng tại châu Âu

Đội bay Vietjet vừa hoàn thành chuyến công tác đặc biệt tại châu Âu, ghi dấu ấn hình ảnh Việt Nam tại sự kiện quốc tế.

Vietjet anh 1

Vietjet nổi tiếng với việc sở hữu đội tàu bay mới, trang trí bằng các hình vẽ sinh động, màu sắc bắt mắt ở phần thân máy bay. Vừa qua, những hình ảnh tàu bay Vietjet tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), Vương quốc Anh và Pháp một lần nữa gây ấn tượng mạnh khi bay trên bầu trời và hạ cánh tại sân đỗ.

Vietjet anh 4

Tàu bay Vietjet với màu sắc biểu trưng của cờ đỏ - sao vàng, điểm thêm sắc xanh lá cây rực rỡ nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Tàu bay xuất hiện tại sân bay Heathrow (Anh), trong dịp cả thế giới đang hướng về Hội nghị các Bên tham gia Công ước Khung của Liên Hợp Quốc về Biến đổi khí hậu lần thứ 26 (COP26).

Vietjet anh 5

Ngoài chuỗi hoạt động nổi bật như thực hiện các ký kết quan trọng giữa Vietjet với những đối tác hàng đầu châu Âu và thế giới gồm Airbus, Safran, Rolls-Royce… hình ảnh các tiếp viên xinh đẹp, trẻ trung của hãng cũng nhận được lời khen từ bạn bè, đối tác quốc tế.

Vietjet anh 6

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo với tà áo dài truyền thống, cùng các tiếp viên Vietjet trong bộ đồng phục đỏ xuất hiện nổi bật tại các sự kiện ký kết quan trọng giữa doanh nghiệp Việt Nam và đối tác châu Âu, cho thấy hình ảnh của những người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, bản lĩnh và năng động.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm