Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẻ bay Power Pass của Vietjet trở lại với khuyến mãi đến 50%

Nhân dịp mở lại đường bay, Vietjet tiếp tục mở bán thẻ bay Power Pass SkyBoss và Power Pass Sky12 với nhiều ưu đãi.

Từ ngày 4/11, khách hàng có thể sở hữu thẻ bay Power Pass SkyBoss với giá 74,999 triệu đồng và thẻ bay Power Pass Sky12 giá 19,999 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí và các dịch vụ mua bổ sung). Chủ sở hữu thẻ bay này được nhận ưu đãi một lần mua, không giới hạn lần bay trong một năm, giảm 100% giá vé kể cả trong dịp lễ Tết trên các đường bay nội địa của Vietjet.

the bay Power Pass,  Vietjet anh 1

Thẻ bay Power Pass của Vietjet có khuyến mại đến 50% từ ngày 4/11.

Trong 7 ngày mở bán đầu tiên từ 4/11 đến 10/11, khách hàng nhận được khuyến mại giảm giá 50% cho cả hai loại thẻ bay Power Pass SkyBoss, Power Pass Sky12 và khuyến mại giảm giá 25% trong 7 ngày tiếp theo từ 11/11 đến 17/11 khi đặt mua tại website vietjetair.com, powerpass.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air.

Với Power Pass SkyBoss, khách hàng có thể trải nghiệm hành trình bay “xanh”, an toàn cùng nhiều đặc quyền dành cho hành khách sử dụng loại vé SkyBoss của Vietjet như miễn phí 10 kg hành lý xách tay, 30 kg hành lý ký gửi và một bộ chơi golf đến 15 kg, ưu tiên qua cửa an ninh, tận hưởng dịch vụ phòng chờ VIP, quà tặng gói bảo hiểm chuyến bay SkyBoss Flight Care cùng nhiều ưu đãi khác.

Khi lựa chọn Power Pass Sky12, khách hàng có thể bay không giới hạn khắp Việt Nam với gói miễn phí 7 kg hành lý xách tay, 15 kg hành lý ký gửi, miễn phí thay đổi ngày bay. Với Power Pass, khách hàng chỉ cần đặt vé trước ba tiếng so với giờ khởi hành.

the bay Power Pass,  Vietjet anh 2

Hành khách có thể yên tâm trải nghiệm những chuyến bay “xanh” của Vietjet.

Khi ngành hàng không mở cửa trở lại, Vietjet không chỉ mang tới những chuyến bay “xanh”, an toàn, mà còn cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ mới cho khách hàng như các hướng dẫn, sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, yoga, gói sản phẩm vệ sinh an toàn phòng dịch… Hãng còn hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho toàn bộ hành khách bay từ Hà Nội và TP.HCM.

the bay Power Pass,  Vietjet anh 3

Từ 4/11 đến 10/11, khách hàng nhận được khuyến mại giảm giá 50% cho cả hai loại thẻ bay Power Pass SkyBoss, Power Pass Sky12 và khuyến mại giảm giá 25% trong 7 ngày tiếp theo từ 11/11 đến 17/11. Số lượng khuyến mãi có hạn và ưu tiên khách hàng mua sớm.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm