Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tất niên công ty thú vị hơn với món ăn truyền thống pha chút hiện đại

Cứ cuối năm, các cơ quan lại đau đầu tìm đối tác tổ chức tiệc tất niên. Một bữa tiệc ngon lành, đầy đặn được nhiều đơn vị coi là lời tri ân sâu sắc gửi tới nhân viên.

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn và sự thôi thúc mang đến nhiều hơn nữa những món ăn ấn tượng, độc đáo tới đông đảo thực khách, Nấu cỗ 29 cung cấp dịch vụ nấu tiệc sự kiện dành riêng cho các công ty, doanh nghiệp, mang lại trải nghiệm trọn vẹn và ý nghĩa từ những món ăn trên bàn tiệc.

Nau co 29 anh 1
Nấu cỗ 29 - lựa chọn hoàn hảo cho tiệc công ty cuối năm.

Đáp ứng số lượng lớn, chất lượng cao, chi phí tốt

Tại các công ty, khu công nghiệp, tiệc tất niên thường được tổ chức với số lượng mâm cỗ lớn, trên dưới 200 mâm. Chính vì thế, đặc thù của nấu tiệc cho các đơn vị này là phải đáp ứng đủ số lượng mâm cỗ theo yêu cầu với chất lượng cao. Việc này đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn từ khâu lên thực đơn đến hoàn thành số lượng và phong cách phục vụ.

Nấu cỗ 29 hoàn toàn có thể giúp khách hàng yên tâm với những yêu cầu này nhờ thực đơn phong phú, đa dạng lựa chọn, từ món đơn giản đến phức tạp, từ các mâm cỗ chuyên món đến tiệc buffet.

Một số mâm cỗ được ưa chuộng trong các buổi tiệc tất niên của doanh nghiệp tại Nấu cỗ 29 phải kể tới mâm cỗ kết hợp hài hòa món ăn truyền thống và hiện đại với chi phí hợp lý, dao động từ 900.000 đến 1,2 triệu đồng dành cho 6 thực khách.

Gợi ý mâm cỗ tất niên tiêu biểu

Mâm cỗ tân cổ giao duyên: Gà quay mật ong - bê xào sả ớt - tôm chiên trứng muối - cá diêu hồng hấp xì dầu - nem hải sản - nộm thập cẩm - rau củ quả luộc - xôi vò hạt sen - canh chua hải sản

Nau co 29 anh 2
Gà quay mật ong thơm nồng.

Gà quay mật ong được tẩm ướp nguyên liệu đậm vị rồi quay trong lò than hoa, giúp các phần ức, lưng và hai cánh chín vàng đều. Từng miếng thịt gà vàng óng với lớp da giòn rụm, thịt bên trong chín mềm vừa phải, hương vị ngọt ngào và đậm đà sẽ khiến những ai ăn qua một lần sẽ nhớ mãi không quên.

Món gà này dường như rất hợp với bê xào sả ớt thơm cay đúng vị. Thịt bê tươi ngon sau chế biến sẽ mềm ngọt, da bê giòn sần sật không bị dai hay ngán.

Cá diêu hồng hấp xì dầu là món ăn được yêu thích bởi vị thơm ngon béo ngậy, ngọt đậm đến từ thịt cá, hòa quyện với các gia vị gừng, xì dầu, thìa là và sả. Món cá này dường như thú vị hơn khi thưởng thức cùng tôm chiên trứng muối vị mặn, ngọt, bùi lạ miệng.

Nộm thập cẩm trong bàn tiệc được chế biến từ nhiều loại hoa quả, rau củ, ăn rất thanh mát, hợp khẩu vị. Thực đơn này sẽ thêm phần trọn vẹn khi thực khách thưởng thức xôi vò hạt sen - một món ăn đòi hỏi sự tinh tế và cầu kỳ. Xôi dậy mùi cơm nếp thơm nồng, hòa quyện với vị ngọt từ đậu xanh, chút ngậy của nước cốt dừa cùng hạt sen đậm đà, mang lại nhiều ấn tượng cho vị giác.

Nau co 29 anh 3
Bê xào sả ớt cay dịu.

Mâm cỗ chuyên món: Tiết canh lợn mán - dồi lòng - lợn mán hấp - lợn mán xào lăn - lợn mán nướng chả - lợn mán om tỏi - xương lợn mán om măng - lẩu lợn mán - lợn quay nguyên con.

Tiết canh lợn mán với vị ngọt mát, phù hợp với những buổi tiệc đông người, được kết hợp với lợn mán hấp vị thanh khiến thực khách ăn hoài không ngán. Lợn mán xào lăn là một món đặc biệt của Nấu cỗ 29, nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa độ ngọt sắc đến từ thịt cùng chút ngậy từ da lợn.

Trên bàn tiệc cũng không thể thiếu sự xuất hiện của đĩa lợn mán nướng chả được yêu thích bởi vị bùi mà không hề khô. Lợn mán om tỏi kích thích vị giác của bất kỳ ai bằng hương sắc rất riêng. Vị bùi của tỏi hòa quyện với miếng thịt mềm mà vẫn giữ nguyên chất ngọt dù đã trải qua thời gian chế biến khá dài. Bát canh xương lợn om măng được chế biến từ xương ninh trong 12 giờ để có vị ngọt tự nhiên.

Bữa tiệc sẽ thêm phần trọn vẹn bởi sự góp mặt của món lợn mán quay nguyên con, chín vàng với phần da giòn rụm, phần thịt mềm ngọt trọn vị.

Nau co 29 anh 4
Mâm cỗ chuyên món lợn mán.

Khả năng đáp ứng đơn hàng gấp

Dịch vụ nấu tiệc sự kiện dành riêng cho các công ty, doanh nghiệp được tạo ra nhằm đem đến sự hài lòng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Với khả năng phục vụ chuyên nghiệp, Nấu cỗ 29 có thể đáp ứng những đơn hàng gấp, phát sinh, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng.

Bằng kinh nghiệm phục vụ nhiều doanh nghiệp lớn, các khu công nghiệp, Nấu cỗ 29 đảm bảo thời gian đặt đơn hàng trước 3 ngày là khách hàng đã có ngay một bữa tiệc ưng ý.

Mọi thông tin chi tiết về Nấu cỗ 29, khách hàng truy cập nauco29.com hoặc liên hệ hotline: 0243.825.2929 hoặc 0984.0000.59.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm