Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ Nấu cỗ 29 - giải pháp lý tưởng cho bữa tiệc cuối năm

Dịch vụ nấu cỗ trọn gói được xem là giải pháp lý tưởng cho những bà nội trợ bận rộn với công việc bộn bề ngày cuối năm.

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào để thực hiện các bữa tiệc tất/tân niên thì Nấu cỗ 29 sẽ là một gợi ý cho bạn.  

Nau co 29 anh 1
Nấu cỗ 29 là đơn vị thực hiện dịch vụ làm tiệc tại gia.

Đầu bếp giàu kinh nghiệm, tâm huyết

Đảm nhiệm vị trí đứng bếp, làm nên những mâm cỗ đặc sắc, ấn tượng của hệ thống Nấu cỗ 29 là các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực như: anh Văn Tuyên - chuyên nấu món hải sản, thú rừng và nhiều đầu thực phẩm khó khác; đầu bếp Văn Nam chuyên các món chính; hay đầu bếp Công Thịnh - người được mệnh danh là “phù thủy” của những món phụ và đầu bếp Văn Thụ - nổi tiếng bởi khả năng nêm nếm, kết hợp nguyên liệu độc đáo.

Những đầu bếp tại Nấu cỗ 29 từng làm bếp trưởng, bếp phó tại nhiều nhà hàng, resort lớn nhỏ, có nhiều kinh nghiệm nấu tiệc, biến hóa các loại thực phẩm theo phong cách đa dạng từ Âu đến Á…. Họ chính là người làm nên hương vị đặc biệt trên mỗi mâm cỗ của thực khách, giúp các món ăn của Nấu cỗ 29 mang bản sắc riêng, ngon miệng mà ấm áp tình thân.

Nau co 29 anh 2
Đầu bếp Nấu cỗ 29 luôn trực tiếp nấu từng mâm cỗ.

Nguyên liệu ngon, thực phẩm sạch

Mỗi người đầu bếp của Nấu cỗ 29 luôn quan niệm “phải để thực khách nhớ đến mình bằng sự cầu toàn, tỉ mỉ chứ không phải bằng sự sơ suất”. Chính vì vậy nguyên tắc chung của tất cả đầu bếp tại Nấu cỗ 29 là nguyên liệu phải ngon, thực phẩm phải sạch.

Các đầu bếp của Nấu cỗ 29  lựa chọn thực phẩm kỹ càng, theo một chuỗi quy trình khép kín từ sơ chế, bảo quản đến vận chuyển, nấu nướng, phục vụ khách hàng... Tất cả bước này được đặt dưới sự kiểm soát sát sao của đội ngũ đầu bếp, chuyên gia giàu kinh nghiệm để đảm bảo thức ăn sau khi chế biến và đặt lên bàn tiệc vẫn còn nguyên giá trị về độ tươi ngon, cũng như chất lượng dinh dưỡng.

Nau co 29 anh 3
Quy trình chế biến tại Nấu cỗ 29 đảm bảo an toàn – vệ sinh.

Bằng các trang thiết bị hiện đại, dụng cụ bếp nấu chuyên nghiệp, cùng hệ thống bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân thủ quy định với dụng cụ, vật liệu bao gói chứa đựng sản phẩm do Bộ Y Tế ban hành… Nấu cỗ 29 đã tạo nên sự khác biệt từ chính những nguyên liệu của mình.

Tết đến xuân về, những món ăn truyền thống như gà, nem, xôi hay bánh chưng đều không thể thiếu trên một mâm cỗ. Để làm mới thực đơn vốn quen thuộc, Nấu cỗ 29 đem đến những gợi ý mới mẻ, nguyên liệu cũ nhưng phá cách bằng các hương vị độc đáo từ bí quyết chế biến như: gà hấp mã não, nem hải sản, xôi vò hạt sen…

Thực khách có thể tham khảo một số gợi ý mâm cỗ truyền thống của Nấu cỗ 29 để thấy được sự đa dạng của các set menu:

Thực đơn 1: súp lươn, củ quả luộc chấm xì dầu, tôm chao dầu, gà quay mật ong, bê xào sả ớt, cá diêu hồng hấp xì dầu, canh bóng thập cẩm, xôi vịt, cơm tám, dưa hấu.

Thực đơn 2: súp ngô kem gà, nộm vịt, tôm chiên trứng muối, gà hấp lá chanh, bò hầm tiêu xanh, nem hải sản, cá diêu hồng chiên xù, canh ngao chua, xôi vò hạt sen, cơm tám, dưa vàng.

Bên cạnh mâm cỗ truyền thống, Nấu cỗ 29 còn gợi ý cho thực khách nhiều cách chế biến độc đáo, hiện đại, biến tấu đa dạng món ăn từ một nguyên liệu. Nhà hàng này có thể cung cấp cho thực khách nguyên liệu theo yêu cầu hay nhận làm, chế biến các nguyên liệu mà thực khách có sẵn, theo phong cách sáng tạo, hiện đại.

Một số gợi ý mâm cỗ hiện đại gồm:

Nguyên liệu bê: bê hấp lá lốt, bê tái chanh, bê nướng muối ớt, bê xào lăn, bê áp chảo, bê sốt tiêu đen, lẩu bê.

Nguyên liệu ngỗng: ngỗng dồi cỏ, ngỗng hấp, ngỗng xào lăn, ngỗng trộn kiểu thái, ngỗng om măng, ngỗng bóp xả.

Nhân dịp Tết đến xuân sang, Nấu cỗ 29 gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng bằng chương trình khuyến mãi ý nghĩa. Theo đó, nhà hàng miễn phí dịch vụ từ 10 mâm cỗ trở lên. Với những đơn hàng số lượng lớn chỉ cần thông báo trước 3 ngày, nhà hàng cũng nhận làm các đơn hàng có số lượng từ 2 mâm cỗ trở lên.

Thông tin chi tiết về Nấu cỗ 29, khách hàng xem tại đây hoặc liên hệ hotline 0243.8252929.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm