Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn TLM trao cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo

TLM Corp sẽ đồng hành cùng khách hàng mang đến cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho bệnh nhi nghèo tại sự kiện “Green Journey - Hành trình kiến tạo giá trị xanh” ngày 31/8.

Một trong những nội dung đáng chú ý nhất tại sự kiện tri ân này là hoạt động "Ươm mầm xanh”, với sự đồng hành của quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim”.

Bằng cách lựa chọn đầu tư sản phẩm King Bay và hoàn tất các thủ tục cần thiết, khách hàng sẽ góp tặng 1.000 USD (tương đương 23 triệu đồng)/sản phẩm cho quỹ “Hiểu về trái tim”, nhằm giúp trẻ em nghèo mắc bệnh tim có được tuổi thơ trọn vẹn và tương lai tương sáng hơn.

King Bay anh 1
Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc - Đại sứ quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” - sẽ góp mặt trong chương trình “Green Journey - Hành trình kiến tạo giá trị xanh”.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, TLM Corp tạo dấu ấn trên thị trường bằng việc phát triển các dự án xanh như Princess Villas Hồ Tràm, King Bay... Bên cạnh đó, đơn vị này còn thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, trao gửi tình thương và mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Với triết lý mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển, TLM Corp mong muốn đồng hành với khách hàng trong mọi hoạt động, từ kinh doanh đến thiện nguyện.

Trong những năm qua, tập đoàn đã triển khai nhiều chương trình thiện nguyện như xây nhà cho người nghèo, xây cầu, tổ chức chương trình “Trao tặng yêu thương” cho người khiếm thị...

Trẻ em luôn là đối tượng được ưu tiên trong các hoạt động thiện nguyện của TLM Corp. Không chỉ hỗ trợ trẻ em nghèo đến trường để có tương lai tươi sáng hơn với những hoạt động trao học bổng, tặng xe đạp, xây mới các điểm trường vùng cao... TLM Corp còn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

King Bay anh 2
TLM Corp được Dot Property vinh danh là “Doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2019”.

Trong hành trình kiến tạo những giá trị xanh cho cộng đồng, TLM Corp đã gieo hạt yêu thương, tưới xanh hy vọng cho nhiều hoàn cảnh bất hạnh. Tập đoàn tin rằng điều đó sẽ lay động những tấm lòng đồng cảm, hướng đến giá trị sống xanh hơn mỗi ngày.

King Bay anh 3
TLM Corp cùng quỹ từ thiện Hoa Phước trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh tại huyện vùng sâu Cao Lãnh (Đồng Tháp).

Từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo TLM Corp đã xác định sự thành công của doanh nghiệp không chỉ đo bằng giá trị thương mại, mà còn phải gắn kết được với cộng đồng. Khi nhận thức của người tiêu dùng ngày càng cao, doanh nghiệp nào ý thức và thực hiện hiệu quả trách nhiệm xã hội của mình, doanh nghiệp đó sẽ nhận thêm nhiều giá trị trong tài sản thương hiệu.

Đại diện TLM Corp chia sẻ: “Tham gia các chương trình xã hội không đơn thuần là câu chuyện đóng góp từ thiện, qua đó TLM Corp muốn lan tỏa nhiều hơn tinh thần của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp: Gắn liền phát triển kinh tế với hỗ trợ cộng đồng”.

Để biết thêm chi tiết chương trình, bạn đọc liên hệ hotline: 0907888822.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm