Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Nam Long vào top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín

Vào top chủ đầu tư uy tín, Nam Long cho thấy sự phát triển vững vàng, tạo động lực để tập đoàn hướng đến mục tiêu nhà phát triển khu đô thị tích hợp hàng đầu Việt Nam.

Kết thúc 2020, Nam Long đạt doanh thu thuần và lãi ròng lần lượt là 2,217 tỷ đồng835 tỷ đồng, vượt 46% kế hoạch doanh thu và 3% kế hoạch lợi nhuận. Doanh số pre-sales (đặt chỗ trước) khoảng 3.800 tỷ đồng từ hoạt động triển khai cùng lúc 3 khu đô thị lớn: Mizuki Park (26 ha - Bình Chánh), Akari (8,5 ha - Bình Tân) và Waterpoint (355 ha - Long An).

Kết quả tăng trưởng ổn định trong bối cảnh nền kinh tế chịu tác động lớn từ dịch là một trong những cơ sở đánh giá quan trọng để chấm điểm và chọn ra top 10 công ty uy tín ngành bất động sản năm 2021.

Nam Long,  Nam Long Land anh 1

Nam Long xếp hạng 4 trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín.

Bảng xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo năm gần nhất; uy tín truyền thông đánh giá bằng phương pháp media coding - mã hóa các bài viết về công ty trên kênh có ảnh hưởng; khảo sát các đối tượng liên quan trong tháng 2 và 3 năm 2021. Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của đơn vị công bố, xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan.

Những công ty trong danh sách này có năng lực tài chính ổn định, kinh nghiệm hoạt động, được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung toàn ngành bất động sản Việt Nam thời gian qua.

Nam Long,  Nam Long Land anh 2

Khu đô thị Mizuki Park tại Bình Chánh, TP.HCM của Nam Long.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Tổng giám đốc Nam Long Land, cho biết doanh nghiệp sẽ duy trì tăng trưởng ở mức 20-25% cho mảng cốt lõi phát triển nhà ở, tiếp tục mở bán các dự án thành phần và dòng cao cấp trong đô thị đã triển khai như Waterpoint, Mizuki Park, Akari City giai đoạn 2. Doanh nghiệp này cũng bắt đầu bán những sản phẩm đầu tiên của Izumi City (dự án Waterfront đổi tên, 170 ha, Đồng Nai) và Nam Long Cần Thơ (43 ha, Cần Thơ).

“Ngoài 700 ha đang tăng giá trị theo loạt dự án hạ tầng giao thông trọng yếu cấp quốc gia, Nam Long tiếp tục tìm kiếm quỹ đất mới phù hợp phát triển các dòng sản phẩm hoặc khu đô thị khu vực kinh tế trọng điểm. Đồng thời, mảng bất động sản thương mại và dịch vụ được chú trọng, hoàn thiện hệ thống hạ tầng ngay trong dự án đô thị, phục vụ nhu cầu sống - làm việc - vui chơi - mua sắm - giáo dục cho cư dân cũng như cộng đồng khu vực xung quanh, giúp tăng giá trị dự án, tiềm năng lợi nhuận cho khách hàng và chủ đầu tư”, ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm